Dương Cẩm Lynh cư xử với chồng cũ và bố mẹ chồng ra sao khi "trắng tay" sau ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ giữa Dương Cẩm Lynh và bố mẹ chồng khiến rất nhiều người cảm thấy tò mò.

Chia tay ông xã đại gia sau nhiều năm chung sống, hiện tại Dương Cẩm Lynh đang làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên cho biết, cô và chồng cũ quyết định "đường ai nấy đi" vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống.

Dù không còn bên nhau nhưng cô và chồng cũ đã chia tay trong êm đẹp. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì con trai.

Vào dịp cuối tuần, Dương Cẩm Lynh thường cho Will đi chơi với ba hay qua nhà ông bà nội chơi để cậu bé cảm nhận được tình cảm ấm áp từ mọi người. Cô được nhiều người khen ngợi vì cách cư xử văn minh với gia đình chồng cũ dù hôn nhân đổ vỡ.

photo-1-1501648437612-ngoisaovn-w640-h426

Hiện tại, ngoài thời gian chăm sóc con trai, Dương cẩm Lynh khá bận rộn với công việc để ổn định về kinh tế.

Dù tất bật chạy show nhưng bà mẹ đơn thân luôn tranh thủ từng phút, từng giây để bên cạnh quý tử đầu lòng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh đưa con trai đi chơi khá vui vẻ để bù đắp cho cậu bé khi không có ba thường xuyên bên cạnh.

trang-tay-sau-ly-hon-day-la-cach-duong-cam-lynh-cu-xu-voi-chong-cu-va-bo-me-chong6-2018-10-10-15-15_0_0

Trước đó, sau khi chia tay chồng được 3 tháng, Dương cẩm Lynh cũng đã từng chia sẻ về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân từng khiến bao người ngưỡng mộ:

trang-tay-sau-ly-hon-day-la-cach-duong-cam-lynh-cu-xu-voi-chong-cu-va-bo-me-chong4-2018-10-10-15-15_0_0

Trong cuộc hôn nhân không còn hạnh phúc, có bất đồng, không thể cứu vãn mà cứ cố gắng sống thì không phải là tôi. Tôi chọn cách mạnh mẽ để bước đi hơn là cố gắng chịu đựng. Tôi không muốn sống cảnh "đồng sàng dị mộng". Nếu sống vì con thì liệu con có vui khi ba mẹ mỗi người sống một kiểu, liên tục cãi vã.

Bản thân tôi cũng muốn có cuộc sống êm đẹp, hạnh phúc nhưng tình cảm phải có duyên số. Khi còn duyên thì có muốn cỡ nào cũng không chia tay được, đến khi duyên hết thì nhiều chuyện xảy ra khiến mình đưa đến quyết định nhanh.

Tôi muốn khép lại mọi chuyện với chồng cũ để mỗi người có cuộc sống, tương lai riêng và con mình được yên ổn, lớn lên trong sự tốt đẹp nhất có thể.

Mong rằng Dương Cẩm Lynh sẽ sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng này để hướng về những điều tốt đẹp trong tương lai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT