Chuyên gia tướng số tiết lộ: Phụ nữ có nét này trên gương mặt sẽ vượng phu, chàng nào lấy được là số hưởng

( PHUNUTODAY ) - Đặc điểm của người phụ nữ vượng phu ích tử chuyên gia tử vi tiết lộ như sau:

Mắt có lòng đen trắng rõ ràng

Đặc điểm của người phụ nữ vượng phu ích tử là mắt có lòng trắng đen rõ ràng. Người phụ nữ như này tính tình phóng khoáng, vui vẻ, ở cạnh họ cuộc sống luôn yên bình. Nên các mối quan hệ xã giao hòa hảo, khi khó khăn sẽ có người giúp đỡ nhiệt tình mà không đòi hỏi báo đáp. Nếu kết hôn với cô gái này, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng thuận lợi và yên bình.

Sống mũi cao và thẳng

Người có sống mũi cao và thẳng, sơn căn rõ nét, cánh mũi dày nhưng không lộ, không to bè là người phụ nữ sinh ra đã phú quý hơn người, tướng làm mệnh phụ phu nhân. Kể cả đường học hành của họ có đôi chút không thuận, nhưng khi đã tham gia công việc, họ luôn xuất sắc hơn người, tuổi trẻ tài cao.

Anh xã nào làm kinh doanh tự lập càng cần có người phụ nữ vượng phu ích tử có nhân diện như thế này để làm bạn đời trọn kiếp. Cô ấy sẽ vừa là người đồng nghiệp tốt, lại vừa là người vợ hiền dấu yêu không ai bì được.

10------------------Chuyen-gia-tu-vi-tiet-lo-10-da

Nhân trung rõ nét

Nhân trung rõ nét, dài và sâu, da mặt hồng hào tươi tắn là đặc điểm của người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, dễ đẻ, và di truyền được trí tuệ thông minh cho đời sau. Kết hôn với bạn đời có được đặc điểm này nam giới qua trung niên sẽ “nằm duỗi mà ăn”, hưởng lộc tới già, vợ đẹp con khôn.

Mái tóc suôn mượt, óng ả

Thời nay, người ta rất chịu khó chăm sóc cái răng cái tóc, đặc biệt là phái nữ sẵn sàng đi bọc răng sứ và hấp, ủ tóc thường xuyên. Thế nên hãy tinh tế tìm ra cô gái có mái tóc suôn mượt, óng ả tự nhiên 100% thì mới yên tâm vợ mình là tuýp phụ nữ vượng phu ích tử.

Cô ấy bẩm sinh là người yên ắng, dịu dàng, tính tình chịu thương chịu khó, chu đáo hiền hậu. Lấy được người phụ nữ có mái tóc đẹp như vậy thì người nam yên tâm vì mọi việc trong nhà và ngoài xã hội luôn có vợ đỡ đần quán xuyến, chẳng sợ bộn bề lo âu.

Lông mày thanh tú

Trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, lông mày thanh tú, đôi mắt trong sáng thánh thiện nếu đi kèm với dung mạo đoan trang, thần thái hơn người là biểu hiện của người có phúc tướng, dễ hưởng số mệnh vương giả giàu sang.

Trời ban cho họ tâm tính thiện lương, tấm lòng cao thượng bao dung độ lượng nên hành xử nghĩa khí. Nếu được cha mẹ định hướng và giáo dục đúng đắn, người này sẽ có nhân sinh quan tốt đẹp, biết nhìn xa trông rộng và bác ái nhân hậu.

Chưa lập gia đình, họ được cha mẹ cưng chiều, yêu quý chăm lo và rất hiếu đễ với gia đình, người thân. Sau khi trưởng thành, họ dễ vượng vận quý nhân, đặc biệt là người khác giới và thường hay lọt vào mắt xanh của người đàn ông giỏi giang, giàu có nên sớm yên bề gia thất.

Nếu vợ chồng hòa hợp, thủy chung, người nữ có quý tướng này biết khéo léo nuôi dạy con cái, đồng thời mạnh dạn cùng chồng chăm lo kinh tế thì nhiều khả năng ngoại ngũ tuần, họ sẽ có cơ nghiệp vững chắc. Vãn niên vợ chồng khỏe mạnh, con cái phương trưởng thành tài.

Khuôn cằm tròn đầy

Sống với người vợ có khuôn cằm tròn đầy, gia đình lúc nào cũng rộn rã tiếng cười và hạnh phúc ấm no, hưng gia lợi nghiệp. Nếu người phụ nữ này có hai cằm (hai cằm vừa phải chứ không phải là cằm xệ vì béo mặt), thì người chồng cần phải giữ chặt trong tay, nâng niu suốt đời.Bởi lẽ cô ấy rất giỏi “xử lý khủng hoảng” thời trẻ, lại là chiếc cây hái ra tiền cho gia đình độ tuổi trung niên, trải qua bao thăng trầm, lúc nào cũng luôn đem lại cảm giác tin cậy. Chính thế người xưa mới cho đặc điểm cằm tròn vào để nhận diện phụ nữ vượng phu ích tử là như vậy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link