Con dâu đổ coca vào bồn cầu mẹ chồng giận tím mặt tưởng hoang phí, nhưng sự thật khiến cả nhà bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn làm sạch vết ố vàng trong bồn cầu nhà vệ sinh hãy sử dụng những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo hiệu quả.

Dùng Cocacola để tẩy rửa bồn cầu

Bước 1: Bạn hãy dùng một lon coca hoặc một cốc nước coca vào bồn cầu vệ sinh từ trên xuống theo hình xoáy ốc để nước chảy qua các vết ố vàng.

Bước 2: Khi bạn đã đổ coca vào bồn cầu toilet bạn hãy chờ ít nhất 1 giờ. Trong khoảng thời gian này thành phần axit cho trong nước coca sẽ làm cho các mảng bám được tẩy rửa dễ dàng.

Bước 3: Bạn hãy cọ lại bồn cầu như cách làm bình thường dùng bàn chải cọ rửa sạch sẽ bồn cầu của gia đình bạn.

Đổ coca vào nhà vệ sinh giúp tẩy trắng vết bẩn

Đổ coca vào nhà vệ sinh giúp tẩy trắng vết bẩn

Dùng dấm trắng và baking soda

Nếu bạn không muốn dùng coca hãy dùng dấm trắng kèm theo banking soda đổ vào trong bồn cầu và ngâm trong khoảng thời gian 1 giờ đồng hồ. Sau đó, bạn sẽ dùng bàn chải và cọ rửa như bình thường sẽ thấy bồn cầu sạch loáng.

Dùng chanh tươi

Trong thành phần của chanh tươi có chưa axit giúp cọ rửa vô cùng hiệu quả. Bạn trộn nước cốt chanh với bột giặt sau đó đổ hỗn hợp trên vào bồn cầu vệ sinh, hoặc các thiết bị có vết ố vàng ngâm trong 20 phút hoặc nhiều hơn. Tiếp theo bạn hã dùng bàn chải chà mạnh các vết ố vàng sẽ biến mất nhanh chóng trả lại cho bạn vẻ đẹp cho chiếc bồn cầu của gia đình bạn.

Phèn và chanh tươi giúp tẩy trắng nhà vệ sinh hiệu quả

Phèn và chanh tươi giúp tẩy trắng nhà vệ sinh hiệu quả

Dùng phèn và chanh

 Nếu bạn không muốn sử dụng những biện pháp trên bạn có thể sử dụng phèn chua và chanh tạo nên một, hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là cách hay giúp tẩy sạch bồn cầu sáng bóng bất ngờ.

Bạn chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng bọt biển thấm dung dịch vào sau đó lau nhiều lần trên bề mặt có chứa vết bẩn sau đó để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự khác biệt của hỗn hợp kỳ diệu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link