Chi Pu và bạn trai tin đồn người Hàn tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò sau thời gian dài im ắng

( PHUNUTODAY ) - Bẵng đi một thời gian, Chi Pu và bạn trai tin đồn người Hàn Quốc Jin Ju Hyung vừa có động thái trùng hợp trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Trên trang cá nhân, Chi Pu vừa chia sẻ loạt ảnh cực quyến rũ và sang chảnh khi ngồi nhâm nhi rượu trong một nhà hàng sang trọng. Đính kèm các bức ảnh cuốn hút này, Chi Pu viết: “Dễ đâu có 1 ng làm e ngất ngây bao cuộc chơi. Nhưng mà rượu thì làm em ngất luôn chưa kịp chơi”. Người hâm mộ hết lời ca ngợi vẻ đẹp sắc sảo của Chi Pu mà không hề để ý rằng cũng trong khoảng thời gian tương tự, bạn trai tin đồn của nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh tương tự.

Cụ thể trên Instagram của nam diễn viên Jin Ju Hyung, anh cũng đăng tải hình ảnh đang uống rượu trong không gian sang trọng kèm chú thích “Uống một ly nào”. Nhiều người không hề để ý đến sự trùng hợp này vì Chi Pu và Jin Ju Hyung chia sẻ hình ảnh cách nhau vài tiếng cũng như góc chụp rất khác. Tuy nhiên việc đăng tải hình ảnh cùng ngồi uống rượu ở cùng thời điểm khiến công chúng không khỏi ngờ vực về mối quan hệ hiện tại của cả hai vì Chi Pu và Jin Ju Hyung từng vướng tin đồn hẹn hò. Đặc biệt cả hai đều thả tim hình ảnh này của nhau càng làm cho những nghi ngờ có cơ sở.

chi-pu-va-ban-trai-tin-don-jin-ju-hyung-tiep-tuc-co-dong-thai-la-ca-hai-van-ben-nhau-man-nong-the-nay-b38eea
chi-pu-va-ban-trai-tin-don-jin-ju-hyung-tiep-tuc-co-dong-thai-la-ca-hai-van-ben-nhau-man-nong-the-nay-3c8fa7

Chi Pu và nam diễn viên Jin Ju Hyung vướng nghi án hẹn hò từ cuối năm 2017 sau khi hợp tác chung trong MV “Cho ta gần hơn”. Cả hai sử dụng “lovestagram”, đồ đôi, check-in cùng địa điểm và đặc biệt là di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc để thăm nhau. Không ít lần công chúng bắt gặp Chi Pu và Jin Ju Hyung thoải mái đi du lịch khắp nơi từ trong đến ngoài nước.

Vào đầu năm 2019, khi xuất hiện trong một chương trình tại Hàn Quốc, Jin Ju Hyung xác nhận từng hẹn hò với Chi Pu nhưng do khoảng cách địa lý nên cả hai không thể duy trì mối quan hệ tình cảm và hiện vẫn đang làm bạn bè tốt. Tuy nhiên có vẻ như Chi Pu và Jin Ju Hyung đang cho công chúng “ăn quả lừa” vì sau khi thông báo đã đường ai nấy đi, cả hai nhiều lần được bắt gặp tay trong tay đi du lịch, check tin cùng địa điểm, dùng đồ đôi như những cặp tình nhân đang yêu.

chi-pu-va-ban-trai-tin-don-jin-ju-hyung-tiep-tuc-co-dong-thai-la-ca-hai-van-ben-nhau-man-nong-the-nay-143d6e
Cả hai từng bị bắt gặp đi chơi chung ở Việt Nam.

Cả hai từng bị bắt gặp đi chơi chung ở Việt Nam.

Cả hai cũng bị phát hiện hẹn hò ở Hàn Quốc.

Cả hai cũng bị phát hiện hẹn hò ở Hàn Quốc.

Bên cạnh đó còn có hàng loạt khoảnh khắc dùng đồ đôi và check in cùng địa điểm khác.

Bên cạnh đó còn có hàng loạt khoảnh khắc dùng đồ đôi và check in cùng địa điểm khác.

Liệu rằng giữa Chi Pu và Jin Ju Hyung đang tồn tại mối quan hệ như thế nào? Bạn bè đơn thuần hay là tình nhân sâu đậm?/.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn