Chuyện lạ: "Hồn ma" chụp ảnh "tự sướng" trong điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cô Gina Mihai, 34 tuổi, người Roma vừa công bố bức ảnh hồn ma của bà nội cô hiện về tự chụp làm rúng động dư luận ở Scurtesti.

Đây là một câu chuyện vô cùng kỳ lạ. "Khi mở điện thoại, tôi đã rất hoảng hốt vì thấy khuôn mặt của bà nội quá cố", cô Gina nói. "Có vẻ như một con rắn quấn quanh cổ, bà đang khóc và rất sợ hãi . Cả bức ảnh giống như được chụp qua một cái lỗ".

hồn ma
Bức ảnh hồn ma của bà cô hiện về tự chụp. 

Cô Gina đã mang bức ảnh tới một thầy bói. Người này đã phán rằng, hình ảnh con rắn quấn cổ truyền tải thông điệp bà cô đang bị trừng phạt ở thế giới bên kia.

"Bằng việc liên lạc với chúng tôi qua bức ảnh, bà mong muốn con cháu hãy cầu nguyện cho bà. Chúng tôi vẫn có thể cứu vớt linh hồn của bà", cô Gina nói.

hồn ma
Chiếc điện thoại với bức ảnh "tự sướng" của hồn ma.

Cô Gina cùng gia đình đã tới nhà thờ để cầu nguyện. Thậm chí, nhiều người hàng xóm nhà cô Gina cũng hoảng sợ và tới nhà thờ cùng cô. 

Ở Roma tồn tại tục lệ phải cúng thật nhiều đồ ăn cho người quá cố sau mỗi năm. Tuy nhiên, gia đình cô Gina đã bỏ bẵng nghi thức này suốt 3 năm, sau khi bà cô qua đời.

Cô Gina cũng cho rằng, bà hiện về đúng lúc cô đang nấu nướng. Có thể bà trách móc gia đình cô không chu đáo, để bà đói khổ ở thế giới bên kia.

hồn ma tự sướng
Gina kể câu chuyện khó tin về hồn ma bà nội cô chụp ảnh "tự sướng".

Kể từ ngày xuất hiện bức ảnh, ngày nào cô Gina cũng mang đồ ăn ra mộ để cúng bà. Mục sư của làng nói, họ cần cúng như vậy liên tục trong 40 ngày để chuộc tội lỗi.

Câu chuyện của Gina khiến nhiều người hoảng sợ nhưng không ít người lại cho rằng đó chỉ là điều hoang đường, bịa đặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT