Đến lượt Bảo Anh bày tỏ quan điểm tình yêu: "Hết vui là hết vui thôi cũng không cần cay cú"

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh cũng bày tỏ việc không cần phải bi lụy khóc lóc khi một mối tình tan vỡ, vì ngoài kia đang còn nhiều người đang chờ đợi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh cũng vừa chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm nhân câu chuyện ngoại tình của Âu Hà My và chồng Trọng Hưng. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cứ vui được ngày nào hay ngày đó, hay vui rồi thì thôi không cần cay cú. Cô còn nhấn mạnh trong hơn 7 tỷ người trên thế giới chắc chắn vẫn còn một chàng trai khác đang chờ đợi mình.

Cụ thể cô viết: "Vui được ngày nào hay ngày đó. Hết vui là hết vui thôi cũng không cần cay cú. Buồn cũng được, khóc cũng okila nhưng xong rồi thì cứ tự tin đi tìm niềm vui khác. 7 tỉ người tính nhẩm sơ thì vẫn còn 3 tỉ rưỡi đàn ông khác đang chờ được vui mà phải không mấy chị em nhà mình ơi.

1.1

Trước đó, Bích Phương và hàng loạt sao Việt cũng bày tỏ quan điểm về chuyện đàn ông và ngoại tình. Đáng chú ý nhất có lẽ phải kể đến Hà Anh và Bích Phương. 

Không phải người này thì sẽ là người khác. Mà chẳng có ai nữa cũng không có sao hết tự vui vẫn được mà vui tươi lên đi nhé các chị em của tôi. Tình yêu cũng chỉ là 1 phần của cuộc sống thôi nhà bao việc" - Bích Phương chia sẻ.

BluECfI14rlYUXRzOlMeAIVyi9lr5Q5jxipYrnrS

Còn Hà Anh thì chia sẻ có phần sâu sắc hơn, cô nhấn mạnh về việc kết hôn sớm và ngoại tình sau khi kết hôn khiến cư dân mạng tâm đắc.

"Đàn ông ngoại tình, đàn bà xâu xé nhau. Là cảnh mà chúng ta vẫn thấy mỗi ngày. Cô vợ thì trách cô bồ không có liêm sỉ không có tư cách. Rồi cô bồ thì ráo hoảnh tại bà tác ta, bà phù thuỷ chồng bỏ là đáng. 

Người đàn ông thì bị vợ oán trách bội bạc, cạn tình, vong ơn... nhưng xã hội thì khen giỏi, khen đào hoa. Vợ thì nghe ông nỉ non là lại cun cút mong chồng về bên vợ bên con... Cái cảnh này nếu không trực tiếp xảy ra với bạn, thì cũng xảy ra với người bạn biết! Quen không? Chẳng lẽ đàn ông đểu thế? Phụ nữ trơ tráo (bồ) thế, vợ Việt Nam nhẫn nhục thế?".

Không chỉ vậy cô còn nói đến sự ngây thơ của người phụ nữ: "Những lời sáo rỗng yêu vợ thương bồ được cậu tuôn ra như những lời thoại phim, hai người phụ nữ trẻ ngất ngây, còn cậu, ngu ngơ. Tưởng mình khôn, mình giỏi, mình đào hoa, rút cuộc cũng chỉ là một cậu oắt tham lam, không có tự trọng và chẳng thể hiểu được trách nhiệm cho hành động của mình là gì".

ha-anh-ngoisaovn1-4-ngoisaovn-w720-h960

"Người phụ nữ cũng vậy, hãy xinh tươi, hay kết bạn, hãy làm việc, hãy hẹn hò trải nghiệm để tìm hiểu cho mình đâu là người đàn ông tốt, hãy biết phân biệt thằng đàn ông biết hót với người đàn ông biết hành động, không có những kỹ năng này, thì suốt ngày đổ tại số, tại hên xui thôi.

Còn cô bồ cũng vậy, dù sao cũng chỉ cần trải nghiệm chuyện giường chiếu, muốn được yêu thương, cứ đàng hoàng mà làm! Lên Tinder mà Hi Anh Hi em. Việc gì mà phải lén lút chờ người ta rảnh rỗi trốn đến với mình. Đàng hoàng mà ăn chơi", nàng siêu mẫu nói thêm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn