Tử vi chủ nhật ngày 8/7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sẽ có một ngày chủ nhật vui vẻ

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem ngày chủ nhật của 12 cung hoàng đạo có may mắn để khởi đầu tuần mới một cách thuận lợi hay không nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn có chút buồn bực, rất dễ kích động, đặc biệt là khi thấy người không hợp mắt, việc không hợp ý. Tính khí nóng nảy, không thể chấp nhận được những chuyện trái với ý muốn của bản thân, buông lời sắc bén độc ác khiến cho quan hệ xã giao kém, ít người muốn lại gần.

Bạch Dương không phải người có tính khí khó chịu nhưng lại đặc biệt gia trưởng, bản thân không vui thì cũng muốn người khác không được yên thân. Điều này khiến bạn mất điểm trầm trọng, không ai có trách nhiệm phải chịu đựng bạn đâu nên đừng trút tức giận nên người khác như vậy.

Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn không nên khó đăm đăm như vậy, vui vẻ tích cực lên thì vận may mới tới. Kiến nghị bạn nên tới nơi thoáng đãng, yên tĩnh để nghỉ dưỡng, hãy đi một mình, tự tu tâm dưỡng tính cho thật tốt rồi hẵng trở về, kéo theo người khác lại có cãi cọ thì mất vui.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sau một tuần vất vả với bộn bề công việc và những tưởng hôm nay Kim Ngưu sẽ có thời gian thảnh thơi để hưởng thụ một ngày cuối tuần. Nhưng vấn đề công việc đang làm bạn mệt mỏi và bạn chỉ muốn ở nhà hôm nay và ngủ thêm chút nữa.

original

Mặc dù hôm nay bạn mệt mỏi nhưng những cảm xúc mà hôm nay tốt hơn khi bạn có một người yêu thương và luôn bên cạnh bạn. Có thể bạn đang mải mê với công việc của mình, có thể bạn mệt mỏi mà quên đi sự có mặt của người ấy. Nhưng nếu bạn cần ai đó nói chuyện, nếu bạn cần ai đó giúp đỡ, nếu bạn cần một cái ôm thật chặt thì vẫn có người sẵn sàng đến bên bạn. Và bạn nên cảm thấy may mắn vì điều đó.

Song Tử (21/5 –21/6)

Tử vi hôm nay quan hệ tình cảm của bạn rơi vào đáy vực, hai bêngiằng co tranh cãi, càng muốn thấu hiểu lẫn nhau thì càng xa lạ, mỗilúc một lạnh nhạt, không hề như mong muốn. Do phương thức tiếpcận chưa chính xác nên hai bạn làm tổn thương nhâu nhiều hơn, rất dễ dẫn tới chia ly.

Song Tử và người đó phải loại bỏ thành kiến trong lòng, cùng nhaubình tĩnh ngồi xuống giải quyết từng việc một, nói rõ ý kiến của bảnthân và lắng nghe ý kiến của đối phương. Lúc này, muốn cứu vãn tìnhcảm có thể nhờ sự tư vấn từ người trung gian hòa giải nhưng quantrọng nhất vẫn là người trong cuộc.

Chuyện hôm nay chớ để ngày mai, Tử nhi cần nhanh chóng giải quyếtvấn đề bởi nếu kéo dài, thì tới lúc bạn đến người đó đã không cònđứng chờ nữa rồi. Các việc khác tạm gạt sang một bên, dù sao cũng làcuối tuần, phải biết nắm giữ hạnh phúc, trân trọng những gì mìnhđang có.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 8/7/2018 cho thấy sức khỏe Cự Giải không được khả quan cho lắm. Vì vậy, nếu có dự định đi đâu đó xa, hãy chuẩn bị mọi thứ cẩn thận hơn nhé. Sức khỏe của bạn không quá tốt đâu nên ngoài quần áo, đồ dùng cá nhân, giấy tờ thì đừng quên để sẵn thuốc trong túi đồ nhé.

Bù lại hôm nay Cự Giải lại có cảm giác hạnh phúc khi mà đối phương bất ngờ tặng cho bạn một món quà nhỏ, đủ để khiến Cự Giải cười cả ngày rồi đấy. Nhưng đừng quên tạo lại bất ngờ cho đối phương của mình nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, hôm nay là một ngày rất tốt để hẹn hò, ra ngoài gặpgỡ người yêu nhưng nếu bạn còn độc thân thì cũng chẳng sao cả, rủ500 đồng bọn đi quẩy tưng bừng, tận hưởng triệt để những thángngày còn tự do. Ở mỗi thời điểm lại có một niềm vui, niềm hạnh phúcriêng nên không cần phải than vãn, dù chưa yêu, đang yêu hay đãcưới cũng chẳng cản nổi bạn sống thật tốt phải không nào.

Sư Tử thích náo nhiệt, mùa hè đi biển là tuyệt nhất, hãy kéo nhau ra biển chơi đi nào. Đặc biệt, có ý định tỏ tình thì một màn thổ lộ lãng mạn bên bãi biển là quá chất rồi, chắc chắn cơ hội bạn nhận được lời đồng ý sẽ cao hơn rất nhiều đấy. Ai lại nỡ từ chối một người vừa chân thành vừa đáng yêu ở giữa khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp như thế này cơ chứ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn quá mẫn cảm, đặc biệt là khi nói chuyện với bạn bè thì càng để ý nên không tránh khỏi buồn bã, thất vọng. Quá chấp nhặt nên tinh thần căng thẳng, đến buổi trưa dễ dẫn tới bộc phát, nổi nóng, gây hấn với người khác. Có lẽ bạn nên nhìn nhận sự việc tích cực hơn, tránh chỉ thấy yếu tố tiêu cực.

Xử Nữ vốn đã rất kĩ tính trong lời ăn tiếng nói lại thêm ngày nhạy cảm càng khiến bạn khó tính. Chỉ là câu nói đùa cũng làm bạn để bụng và cho rằng người đó không tôn trọng mình. Nếu bạn có thể nghĩ thoáng hơn một chút, thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình với đối phương thì cũng không đến nỗi “tức nước vỡ bờ” đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay lại lười đi ra ngoài, bạn chỉ muốn ở nhà và ngủ lười thôi. Nhưng tối đến bạn sẽ phải ra ngoài vì những người bạn sẽ không bao giờ để bạn yên nếu không đi chơi cùng họ đâu.

Vậy là buổi tối bạn lại cùng bạn bè hòa vào bữa tiệc vui vẻ, bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi dành thời gian để đi chơi với những người bạn của mình đâu. Thiên Bình dạo này lười tiếp xúc với mọi người. Ngoài công việc và bạn bè thân thiết ra bạn hầu như không muốn tiếp xúc với ai khác.

hoa-bo-cong-anh-2

Bạn hãy chăm ra ngoài hơn, gặp gỡ những người khác và thiết lập những mối quan hệ bền vững. Bạn sẽ làm các mối quan hệ mờ nhạt dần và trở nên xa lạ nếu cứ mãi quanh quẩn với công việc và căn nhà của mình đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Suy nghĩ thay đổi sẽ khiến hành động của bạn đổi thay, quan trọng nhất chính là suy nghĩ đúng đắn thì thành công nhất định sẽ tới. Thái độ quyết đoán, có cơ hội là nắm lấy ngay nên bạn khá tự tin, đi trước người khác, tự định hướng được cuộc sống của mình. Đó là tín hiệu đáng mừng đấy.

Vấn đề càng khó khăn càng kích thích tính chiến đấu của Bọ Cạp, bạn không ngừng khiêu chiến giới hạn của bản thân, chẳng sợ hãi khi đối diện với những vấn đề nan giải. Đây vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để chòm sao này thể hiện bản lĩnh, năng lực và đi trước người khác một bước.

Có những chuyện tình chỉ đẹp khi đang dang dở, có những con người chỉ nhung nhớ khi không còn yêu nhau. Buông tay không phải từ bỏ mà là cho nhau những lối đi riêng phù hợp hơn, cố chấp chỉ càng khiến đôi bên thêm tổn thương. Hãy suy nghĩ nhẹ nhàng và cảm thông hơn khi biệt ly bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã độc thân ngày hôm nay có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm chiều chuộng bạn. Các Nhân Mã đã có nửa kia tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải.

BCA_001

Thời tiết ấm hơn nên sức khỏe của Nhân Mã có phần chuyển biến khá tốt. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, nên làm gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn không phải không muốn nỗ lực làm việc nhưng lại đánh mất mục tiêu, lệch lạc so với phương hướng ban đầu nên làm gì cũng thấy không đúng, rối loạn và không có đích tới cụ thể. Thế nên suy nghĩ duy nhất trong đầu lúc này là chạy trốn, chuyển đổi công tác, thay đổi ngành nghề.

Thực ra dù làm bất cứ nghề nào, ở công ty nào thì Ma Kết cũng sẽ phải đối diện với những khủng hoảng tương tự nếu bạn không biết sắp xếp, cân đối kế hoạch. Tỉnh táo xác định lại mục tiêu mong muốn là việc cần làm nhất hiện nay, một khi có mục tiêu mọi chuyện sẽ rõ ràng và thoải mái hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày chủ nhật vui vẻ. Không quan tâm đến công việc nhàm chán hằng ngày, không phải thức dậy sớm rồi vội vã đi làm. Hôm nay bạn đã tự tay chuẩn bị bữa sáng thịnh soạn cho chính mình rồi ngồi ngân nga một bản nhạc. Một ngày thật sự thoải mái và thư giãn.

Bảo Bình biết rằng trong cuộc sống bạn không thể tránh khỏi việc bị người khác phán xét và nhạo bang vào những khuyết điểm của chính mình.

Nhưng bạn biết rằng thay vì tự chuốc lấy khó chịu bạn biết cách tự cười vào chính những khuyết điểm đó. Bạn cho người ta thấy cách mà bạn thể hiện sự tự tin với những gì không hoàn hảo của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nghe lệnh làm việc là phương pháp an toàn nhất nhưng lại làm bạn khó chịu nhất. Trả giá nỗ lực mà không thu được thành quả như mong muốn khiến chòm sao này có chút thoái chí nản lòng, vận trình vì vậy lại càng chuyển biến xấu. Lúc khó khăn đừng cố tỏ ra ta đây tài giỏi, hãy nhờ sự trợ giúp đi.

Song Ngư trong chuyện công việc thiếu quyết đoán nhưng tình cảm lại rất dứt khoát, rõ ràng và mạnh mẽ. Bạn có quyết định chín chắn cho mối quan hệ của hai người, không để người khác xen vào nên nửa kia hoàn toàn tin tưởng, cảm thấy vô cùng an toàn. Điểm này giúp tình cảm càng ngày càng bền vững, vượt qua sóng gió.

Có thể Ngư nhi sẽ mất tiền vào những việc không đâu như hỏng xe, mất đồ, rơi đồ, va chạm với người khác, vi phạm luật giao thông,…. Họa vô đơn chí nhưng dù sao cũng không phải chuyện lớn, đừng buồn quá lâu hay cáu gắt nhé, tươi tắn lên thì vận may mới tới được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn