Người hâm mộ vỡ òa cảm xúc, sẵn sàng bỏ hàng chục triệu đi xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu chung kết

( PHUNUTODAY ) - Chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam trước hai "ông lớn" của bóng đá khu vực đã khiến người hâm mộ Việt được tiếp thêm niềm tin vào trận Chung kết tới đây. Nhiều người đã đổ xô đi làm visa, bỏ ra hàng chục triệu đi xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu chung kết.

Chưa bao giờ cổ động viên bóng đá nước ta lại hân hoan, phấn khởi đến vậy. Thế nhưng một đội bóng vốn bị giới chuyên môn vẫn đánh giá yếu hơn về mọi mặt và được xem là "lót đường" khi rơi vào bảng tử thần, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục để lần đầu tiên góp mặt tại trận Chung kết giải đấu cấp châu lục.

an-mung-5 Các chàng trai U23 Việt Nam đã làm nên chiến tích lịch sử khi góp mặt vào trận chung kết U23 Châu Á.

Ngay sau chiến thắng chấn động này, rất nhiều cổ động viên đã rạo rực chuẩn bị sang Trung Quốc để theo dõi trận đấu "có một không hai" của U23 Việt Nam vào ngày 27/1 tới. Nhiều người dân Việt Nam phải bỏ ra số tiền hơn 10 triệu đồng, thậm chí vài chục triệu (chi phí phát sinh) để được sang Trung Quốc để thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn những như được chứng kiến giây phút lịch sử của nền bóng đá nước nhà.

cdv-u23-1
 Cổ động viên reo hò, theo dõi trận đấu.

Tài khoản FB M.T cho biết: "Tiền có thể làm dành dụm cả đời nhưng em nghĩ xem U23 Việt Nam đá chung kết cấp châu lục thì chắc chỉ có một lần duy nhất".

cdv-u23-3
 Thông báo bán vé và hết vé khi lượng người đi Trung Quốc rất nhiều.

Anh Nguyễn Tấn Minh (kinh doanh, ngụ Bình Dương) hào hứng nói: "Cảm xúc lúc này của em như vỡ òa, không còn gì để diễn tả, hơn 10 năm xem bóng đá, chưa bao giờ niềm tự hào dân tộc, tình yêu bóng đá lớn như vậy. Quá tuyệt vời, em không thể tin được U23 Việt Nam lại xuất sắc đến như vậy. Em sẽ đi xin visa rồi sang Trung Quốc xem trận chung kết".

cdv-u23-4
 CĐV nhiệt tình mua vé sang tận Trung Quốc.

Còn anh Bùi Minh Sang (Gò Vấp, Tp.HCM) cho biết đã quyết định giành tiền thưởng Tết mới nhận để đi xem trận chung kết. "Vấn đề còn lại là làm visa thật nhanh. Sáng nay mình đã liên hệ xin làm visa. Hi vọng mình sẽ làm kịp để bay qua Trung Quốc", anh Sang chia sẻ.

cdv-u23-2
 Đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 27/1. Dù kết quả có thế nào đi chăng nữa, người hâm mộ nước nhà vẫn sẽ có một ngày mất ăn, mất ngủ bởi tình yêu bóng đá, sự ngưỡng mộ dành cho các chàng trai U23 Việt Nam bởi tinh thần, ý chí chiến đấu một cách ngoạn mục vì màu cờ, sắc áo của tổ quốc.

Lịch thi đấu và trực tiếp chung kết U23 châu Á 2018, ngày 27/01

15h00: U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan (Trực tiếp trên VTV6)

1. "Sếp của năm" chơi lớn, thưởng nóng 3 triệu đồng/nhân viên, thưởng tiếp mỗi nhân viên 3 tháng lương nếu U23 vô địch

2. Khách tố nhà hàng ở Đà Nẵng "chặt chém" bữa ăn gần 25 triệu đồng, chủ nhà hàng lên tiếng đáp trả

3. Clip bé trai bị đánh "lên bờ xuống ruộng" vì bẻ trộm ngô: Xác định danh tính hai mẹ con ra tay tàn nhẫn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn