Clip bé trai bị đánh "lên bờ xuống ruộng" vì bẻ trộm ngô

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tiếp nhận thông tin, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Tiên Du lập hồ sơ, xử lý vụ việc 2 mẹ con có hành vi đánh cháu bé khoảng 10 tuổi do nghi ngờ cháu bé trộm ngô.

Chiều 22/01, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Tiên Du lập hồ sơ, xử lý vụ việc 2 mẹ con có hành vi đánh cháu bé khoảng 10 tuổi do nghi ngờ cháu bé trộm ngô.

Theo đó, hai người lớn có hành vi đánh đập bé trai là bà Thuyên và con trai là Hoàng. Cháu bé bị đánh đập cũng là người cùng địa phương.

Trước đó, chiều 21/01, anh Bảo, người lái máy xúc tại thôn Tam Tảo, xã Phú Lâm đã đăng tải một clip lên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Nội dung trong clip cho thấy 2 người lớn có hành vi lôi kéo và đánh một cháu bé khoảng 10 tuổi vì rình bắt tận tay bé trai này bẻ trộm ngô. Sau khi can ngăn không được, anh Bảo đã lấy điện thoại ra ghi lại toàn bộ sự việc rồi đăng tải lên mạng.

an-trom-ngo-7 Theo ông Thắng, hành vi đánh bé trai là khó chấp nhận.

Ông Thắng cho biết, do gia đình bà Thuyên đã từng mất ngô nên khi bắt gặp cháu bé trộm ngô đã không giữ được bình tĩnh và cùng con trai có hành vi đánh cháu bé như clip ghi lại.

“Đáng nhẽ trong trường hợp này, bà Thuyên cùng con trai phải xử lý một cách khéo léo, phải thông báo cho gia đình để có biện pháp giáo dục cho phù hợp. Cháu bé cũng nghịch ngợm, tuy nhiên trẻ con ai cũng có những lúc nghịch vậy. Việc anh Hoàng có hành vi đánh cháu bé là rất phản cảm và khó chấp nhận. Quan điểm của chính quyền địa phương là phải xử lý để tránh những trường hợp đáng tiếc”, ông Thắng nói rõ.

1. Bé trai ăn trộm ngô bị đánh tới tấp vào đầu, cộng đồng mạng phản ứng dữ dội vì quá nhẫn tâm

2. Quảng Ninh: Phụ huynh "tố" giáo viên dạy thể dục đánh con mình dã man, gây tụ máu đầu phải nhập viện

3. Mẹ bỉm dùng điện thoại sớm sau sinh: Biết là không tốt nhưng... "nghiện không cai được" và những hậu quả khó lường

Theo:  khoevadep.com.vn copy link