Cindy Thái Tài giảm 8kg, Trương Nam Thành hóa quý ông

21:11, Thứ bảy 31/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Kim Hiền hờn trách hơn chồng cũ, Cindy Thái Tài giảm 8kg, Trương Nam Thành hóa quý ông, Ngọc Hân kỷ niệm 3 năm ngày đăng quang... là những tin tức giải trí nổi bật ngày 31/8.

Mô tả ảnh.
 Ngọc Hân đeo vương miện kỷ niệm 3 năm đăng quang hoa hậu.
Mô tả ảnh.
 
Dường như Ngọc Hân không muốn thua thiệt với các hoa hậu ao làng?
Mô tả ảnh.
 
Kim Hiền hờn trách chồng cũ vô tình với con trai.
Mô tả ảnh.

 "Nếu bạn nhìn tấm hình này, bạn có buồn không khi sinh nhật con bạn - người mà cả năm trời bạn mới gọi được hai hay ba lần. Nó lớn lên sẽ nhìn bạn và gia đình bạn ra sao? Tôi hối hận khi nghĩ bạn là người cha tốt", Kim Hiền nói.

Mô tả ảnh.

Từng khiến khán giả xì xầm về ngoại hình quá khổ, Cindy Thái Tài quyết tâm tìm vóc dáng thon gọn hơn.

Mô tả ảnh.
 
Sau hơn 2 tháng  kiên trì luyện tập yoga và thực hiện chế độ ăn uống phù hợp, Cindy Thái Tài đã giảm được 8kg. Đối với một nghệ sĩ, 8kg không phải là con số nhỏ. Do đó sự thay đổi này đã khiến ngoại hình của cô thay đổi rõ rệt. Phải chăng Cindy Thái Tài đang muốn cạnh tranh với Hương Giang, Lâm Chi Khanh?
Mô tả ảnh.
 
Chàng siêu mẫu 9x Trương Nam Thành thể hiện hình ảnh một người đàn ông quyền quý trong bộ ảnh do bạn gái làm stylish.
Mô tả ảnh.

Trương Nam Thành cho biết, anh nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ người yêu. Giữa anh và Hoàng Yến luôn tách bạch chuyện công việc - tình cảm.

Mô tả ảnh.

Vũ Thu Phương đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cô con gái đầu lòng bên bà ngoại. Được biết, vợ chồng Vũ Thu Phương phải đi công tác xa nhà nên đã gửi bé Anna cho bà ngoại trông.

Mô tả ảnh.

Cũng theo những bật mí mới nhất từ siêu mẫu, bé Anna đã được gần 6 tháng tuổi nhưng không thích bò mà chỉ muốn ngồi và leo lên xe tập đi khá dạn dĩ và hiếu động.
Mô tả ảnh.
 
Dù tâm trạng bị xáo động những ngày qua, Nguyễn Ánh 9 vẫn nhiệt tình giúp đỡ nam ca sĩ Quang Hàtập hát để chuẩn bị cho liveshow.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc