Clip: Cụ bà 71 tuổi, ôm chú chó đàn hát cực "chất"

( PHUNUTODAY ) - Được biết, cụ bà Malinda Herman từng là ca sĩ phòng trà chuyên nghiệp hơn 40 năm trước. Nhờ niềm đam mê ca hát, bà đã vượt qua bệnh tật và trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng tại Thái Lan.

Mới đây, một đoạn video ngắn gây sốt trên mạng xã hội với hình ảnh một bà cụ ngồi ôm chú chó nhỏ, cầm đàn khoe giọng hát cực khỏe khoắn với ca bài "I love you more than i can say" nổi tiếng.

Hình ảnh cụ bà ngồi ôm chú chó nhỏ, vừa đàn vừa hát thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng (Ảnh: FBNV)

Hình ảnh cụ bà ngồi ôm chú chó nhỏ, vừa đàn vừa hát thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng (Ảnh: FBNV)

Bà tên là Malinda Herman (71 tuổi, còn gọi là Granny Lin, được biết đến là “granfluencer” (tạm dịch: hiện tượng mạng lớn tuổi) nổi tiếng tại Thái Lan. Đặc biệt, bà còn sở hữu một kênh vlog để cover lại những bài hát tình ca cũ và chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với khán giả.

Theo Coconuts, khoảng 40 năm trước, bà Herman là một ca sĩ phòng trà chuyên nghiệp. Có một thời gian bà gặp tai nạn nghiêm trọng, liệt nửa mặt trái, không thể nhắm kín mắt và gặp khó khăn trong việc phát âm. Thời gian đó, bà bị xuống tinh thần rất nhiều và rời bỏ sân khấu cahast.

Bà Herman chia sẻ: "Tôi gặp tai nạn xe hơi cách đây khoảng 20 năm trước. Tác động từ vụ va chạm đã làm tổn thương dây thần kinh và mặt trái của tôi bị liệt. Tôi cảm thấy thực sự khủng khiếp và xấu hổ. Khoảng 2 năm, tôi không cho ai nhìn thấy mặt mình. Tôi không thể nhai thức ăn hay bất cứ thứ gì".Sau tai nạn đó, bà Herman phải luyện tập các bài phát âm A-E-I-O-U hàng ngày để phục hồi chấn thương trên khuôn mặt.

Bà từng là ca sĩ phòng trà chuyên nghiệp (Ảnh: FBNV)

Bà từng là ca sĩ phòng trà chuyên nghiệp (Ảnh: FBNV)

Sau đó, nhờ con trai mua cho bà một cây đàn và khuyến khích bà hát thử, bà đã dần lấy lại tinh thần, yêu đời hơn. Vượt qua mọi biến cố, tình yêu âm nhạc giúp bà chống lại bệnh tật, sức khỏe của bà Herman đến nay đã phục hồi được khoảng 75%.

Bà trở thành cái tên thu hút đông đảo lượng fans hâm mộ bởi giọng hát sâu lắng, cảm xúc. Đối với bà, ca hát chưa bao giờ là công cụ để bà tìm kiếm sự nổi tiếng trên mạng xã hội. Đơn giản đối với bà là niềm vui, hạnh phúc và những điều tích cực bà trao đi và nhận lại từ âm nhạc.

Bà Herman sở hữu lượng fans lớn trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)

Bà Herman sở hữu lượng fans lớn trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)

"Hiện nay, tôi thấy ai cũng rất căng thẳng, tôi muốn làm điều gì đó có thể giúp họ thư giãn và cảm thấy tốt hơn. Tôi vẫn sẽ tiếp tục làm điều này miễn là mọi người thấy thích", bà Herman bày tỏ.

Cụ bà 71 tuổi, Malinda Herman là một Youtuber không mấy xa lạ với người dân xứ sở chùa Vàng, khi sở hữu hơn 1 triệu lượt đăng ký trên kênh vlog của mình. Cứ mỗi video của bà đăng tải đều thu hút khá nhiều lượt xem, bình luận khích lệ. Đa số khán giả đều chia sẻ niềm vui và tâm trạng thoải mái khi được nghe bà hát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link