Đừng xem đàn ông là tất cả của đời mình, đừng để khi anh ta rời đi thì bạn chật vật, đau thương

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà đừng tin vào cái câu ''yêu thật lòng thật dạ'' của đàn ông, bởi đó chỉ là câu nói lừa gạt mà thôi. Đàn ông suy cho cùng ai cũng như ai, lúc nào cũng nói mình không giống người khác. Nhưng sự thật thì anh ta cũng vẫn là một thằng đàn ông.

Hi sinh nhiều trong tình yêu chính là bản tính của đàn bà, thế nhưng bạn cần phải hiểu không phải tình yêu cứ có nỗ lực là đạt được thành quả mà mình mong muốn. Thế nên hôm nay bạn hi sinh, không có nghĩa đàn ông sẽ chung thủy cả đời.

Trên đời này tình yêu là thứ mơ hồ nhất, nhưng lại được đàn bà mang ra đánh cược cả đời mình. Lúc chưa yêu thì đàn bà kiên quyết bảo vệ bản thân, hứa sẽ không đau khổ vì đàn ông. Nhưng tới yêu vào thì mọi lời nói, mọi sự suy nghĩ trước đó đều tan biến hết cả.

Phụ nữ nghĩ rằng người đàn ông hiện tại sẽ cùng mình đi đến cuối cuộc đời. Nhưng đàn ông thì khác, anh ta thích chinh phục nên với bạn anh ta chỉ nghĩ rằng bạn là trạm dựng chân tạm bợ. Đợi kiếm được người khác tốt hơn thì anh ta sẽ rời bỏ bạn không thương tiếc mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà đừng tin vào cái câu ''yêu thật lòng thật dạ'' của đàn ông, bởi đó chỉ là câu nói lừa gạt mà thôi. Đàn ông suy cho cùng ai cũng như ai, lúc nào cũng nói mình không giống người khác. Nhưng sự thật thì anh ta cũng vẫn là một thằng đàn ông. Thế nên càng coi trọng anh ta hơn sinh mạng của mình, đàn bà càng khổ.

Đàn ông trên cuộc đời này đều là những kẻ lừa đảo, chẳng qua là phụ nữ bị lừa ít hay nhiều mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ muốn an yên trong cuộc sống này thì hãy cứ xem đàn ông cũng như tình yêu là một lại trang sức. Có cũng được và không có cũng chẳng sao. Chẳng việc gì phải chật vật, đau thương khi anh ta rời xa mình cả.

Rồi đến một ngày phụ nữ sẽ hận ra mọi thứ vì sao lại như thế. Tại sao người đàn ông lại phản bội mình, tất cả đều là duyên số. Muốn hạnh phúc bạn cần dựa vào chính mình, có như vậy thì chẳng ai có thể làm tổn thương bạn được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link