Clip Đức Chinh giả gái, nhảy múa cực sexy "cầu hôn" Văn Thanh - Thánh lầy đáng yêu nhất của U23 Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Một ngày sau chiến thắng trước Qatar ở bán kết giải U23 châu Á, trên trang cá nhân, Đức Chinh bất ngờ đăng tải bức ảnh quỳ gối cầu hôn đàn anh Văn Thanh với chú thích cực sốc: "Thanh ơi, em muốn 'rụng trứng' với anh" kèm các biểu tượng trái tim.

Trong phần bình luận, rất nhiều bạn bè và các fan hùa nhau trêu đùa chân sút quê Phú Thọ. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu thậm chí còn cung cấp thêm bằng chứng về "giới tính thật" của đồng đội khi tung đoạn video Đức Chinh giả gái và uốn éo sexy.

Hà Đức Chinh, sinh năm 1997, được mệnh danh là 'bản sao Phan Thanh Bình'. Tiền đạo người Phú Thọ hiện là cầu thủ SHB Đà Nẵng. Anh từng là thành viên U20 Việt Nam tham gia U20 World Cup vào tháng 5/2017 tại Hàn Quốc.

Clip Đức Chinh "cầu hôn" Văn Thanh.

Anh thường được các đồng đội gọi với cái tên Chinh "đen". Biệt danh này xuất phát từ làn da rám nắng của cầu thủ sinh năm 1997.

ha duc chinh.jpg2
Đức Chinh 'cầu hôn' Văn Thanh. Ảnh: FB.
 
 

Đức Chinh không được HLV Park Hang-seo đánh giá quá cao khi tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, sự nỗ lực trong tập luyện và thi đấu giúp tiền đạo đang thi đấu cho SHB Đà Nẵng dần ghi điểm với ông thầy người Hàn Quốc.

Hai pha lập công trong các trận giao hữu vào lưới Ulsan Hyundai FC và U23 Palestine giúp cầu thủ 20 tuổi được ông Park điền tên vào danh sách tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Tại trận Tứ kết vừa qua, bàn thắng từ pha đánh đầu và cú sút luân lưu thành công của Đức Chinh đã góp công giúp U23 Việt Nam viết nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tới Bán kết VCK U23 Châu Á.

ha duc chinh.jpg3
 
ha duc chinh.jpg5
 

Và sau thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Vũ Văn Thanh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải 'gây sốt' những ngày qua, Hà Đức Chinh là nhân tố vừa được CĐV Việt Nam 'khai quật'.

Chàng tiền đạo sở hữu cơ thể rắn rỏi, 6 múi săn chắc. Bình thường trông mặt Đức Chinh khá trẻ con nhưng khi anh chàng cởi áo thì các chị em cứ phải 'xịt máu mũi'.

ha duc chinh.jpg1
 

Người hâm mộ phát hiện Hà Đức Chinh có tính cách hài hước, chuyên bày trò trong đội bóng, bị mọi người trêu là 'thánh lầy'. Anh chàng cũng có những câu đối đáp ngộ nghĩnh, 'đanh đá' mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

ha duc chinh.jpg6
 

Cầu thủ sinh năm 1997 luôn cầm đầu những phi vụ trêu chọc đồng đội. Đây được xem là những phút vui đùa, thư giãn của các cầu thủ sau những trận đấu căng thẳng.

Ngoài ra, một thông tin cũng cực kỳ thú vị là Hà Đức Chinh có đam mê ca hát. Tuy nhiên, giọng hát của anh luôn bị các đồng đội so sánh với nhân vật Chai-en trong bộ truyện tranh Doraemon.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn