Clip: Hai chú chó đỡ đạn thay chủ khỏi nòng súng của tên cư.ớp

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy hai tên cư.ớp đang tấn công chủ nhân của mình, hai chú chó đã dũng cảm chạy ra bảo vệ chủ. Niki, một trong hai chú chó, bị trúng đạn từ tên cư.ớp.

Ông Lood De Jager, 58 tuổi bị hai tên cướp theo về tận nhà thuộc thị trấn Brakpan, tỉnh Gauteng, khi ông vừa rút tiền lương ở ngân hàng vào ngày 1/9.

Qua đoạn trích camera, hai tên cướp lái xe ô tô màu trắng đỗ trước cổng nhà ông Lood De Jagerm, đến sát chiếc SUV màu đen và đe dọa người đàn ông. Đúng lúc này, cháu gái của ông Lood ra mở cửa đón. Thấy tình huống nguy hiểm, cô bé giữ lạ hai con chó ở yên trong nhà. Tuy nhiên, hai chú chó Dobermann nhào đến tấn công tay súng và quật ngã tên còn lại.

Tiếp đó, bọn cướp đã bắn 3 phát súng trước khi lấy tiền rồi lái xe đi. Phát đầu tiên, chúng bắn trúng chú chó Niki, phát thứ hai bắn xuyên qua cổng nhà, sượt qua quần con gái ông Lood rồi trúng vào bức tường phía sau. Phát thứ ba bắn lên không trung. "Niki đã cứu mạng tôi. Chúng nói, mục tiêu của chúng là tôi", ông kể.

Cũng may, viên đạn không ảnh hưởng đến nội tạng của chú chó 4 tuổi. Nó chỉ phải khuâ 14 mũi và đang trong quá trình hồi phục.Sau đó, ông Lood đã tìm lại được 200 ZAR (275.000 đồng) bọn cướp bỏ lại bên vệ đường. Những người bạn đang quyên góp để giúp đỡ ông sau vụ cướp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link