Khoe túi hàng hiệu nửa tỷ, Hòa Minzy chỉ cần nói một câu thôi cũng đủ biết là đẳng cấp đại gia

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc túi hiệu cỡ lớn mặc dù thân hình khá nhỏ bé.

Từ ngày hẹn hò thiếu gia nhà giàu và dính tin đồn đã kết hôn, sinh con. Hòa Minzy có sự thay đổi đáng kể về nhan sắc và phong cách thời trang. Có thể thấy rõ nhất là việc nữ ca sĩ thường xuyên khoe hàng hiệu và thường xuyên thế hiện mình là tay chơi hàng hiệu đẳng cấp.

Mới đây, Hòa Minzy đã khoe chiếc túi hàng hiệu cỡ "khủng" mới sắm của mình. Được biết. Lâu nay, cô nàng luôn thể hiện niềm đam mê đặc biệt với những chiếc túi hiệu cỡ lớn mặc dù thân hình khá nhỏ bé. Chỉ cần chia sẻ một câu thôi cũng đủ thấy đẳng cấp đại gia: "Tôn trọng giá trị bản thân thì dành cho bản thân những thứ mình thích và mình xứng đáng, còn mắc hay rẻ cũng chỉ để đeo thôi".

img2349-15995619100762051061433

Việc không ngại chi số tiền lớn để mua món đồ mà mình yêu thích đã phần nào cho thấy khả năng tài chính vững vàng của Hòa Minzy.

Là một ca sĩ tài năng của showbiz, Hòa Minzy thu về cho mình số tài sản khủng nhờ các bản hit đình đám. Không chỉ vậy cô còn kinh doanh và đầu tư bất động sản. Có thời điểm, cô khoe một lúc vài chiếc thẻ ngân hàng chỉ dành cho người chi tiêu nhiều, thu nhập cao), chơi golf. Đương nhiên là tủ hàng hiệu lúc nào cũng đầy ắp những món đồ có giá trị.

Hòa Minzy từng có bài đăng dài trên trang cá nhân vào tháng 8 năm ngoái, thể hiện sự bức xúc khi bị nói là dựa hơi thiếu gia nhà giàu. Cô khẳng địn bản thân tự có  khả năng kiếm tiền và sở hữu nhiều tài sản riêng. Việc bị phán xét như vậy chẳng khác nào phủ nhận sạch sẽ sức lao động. Cô cũng đưa ra lời khuyên cho các cô gái phải khoe hết tài sản mình có trước khi công khai tình yêu.

hoa-minzy-dung-tui-jennie-blackpink-37e7f409-15995623289492134488383

"Mình hơi dại khi mà chẳng khoe mấy cái to to thành ra giờ mới thế. Nghĩ cũng hay thật! Tại sao người Việt mình vẫn bị trọng nam khinh nữ nhỉ. Cứ yêu người giàu thì mặc định con gái ăn bám. Cứ yêu người giàu là mặc định con đó sung sướng chẳng cần làm gì cũng hưởng thụ cả đời.

Ô hay... con gái giờ giỏi lắm ai ơi. Tiền kiếm như nước, độc lập tài chính, phụng dưỡng cha mẹ, nuôi cả gia đình. Chứ có phải cứ là đàn ông mới có quyền được giàu có, được mua nhà, mua xe bằng tiền của mình, còn con gái thì không đâu? Ô hay, hay thật, hay quá cơ", Hòa Minzy than thở.

Chỉ cần đọc qua là đủ hiể cô đã làm được những gì trong 6 năm hoạt động showbiz, tự tin vào khả năng kiếm tiền, làm chủ cuộc sống của bản thân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link