Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc nhân viên phục vụ trượt ngã, đổ nồi nước lẩu vào người bé trai

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên nhà hàng trượt chân hắt cả nồi nước lẩu đang sôi vào người một bé trai khiến người xem choáng váng.

Đoạn clip quay lại cảnh người phục vụ bàn đang bê nồi nước lẩu thì bị trượt chân và đổ vào người bé trai ngồi gần đó đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội như một lời cảnh báo sâu sắc tới các bậc cha mẹ có con nhỏ.

Theo thông tin người đăng tải đoạn video cho biết, tai nạn xảy ra tại một nhà hàng ở Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Được biết, gia đình đứa bé gồm 3 người đang ngồi đợi nhân viên quán mang đồ ăn đến. Một lúc sau, người phục vụ bê đến một nồi nước lẩu.

Tai nạn bắt đầu chỉ từ một cú trượt chân của người phục vụ khi không may dẫm phải một vũng nước nhỏ còn vương lại trên sàn. Cú ngã khiến người phục vụ mất thăng bằng, hất tung nồi nước lẩu đang bốc khói nghi ngút trên tay vào người cậu bé đang ngồi ở dãy ghế cạnh lối đi.

Nồi nước lẩu nóng còn bốc khói nghi ngút trút cả lên đầu, mặt và ngực khiến đứa bé giãy giụa trong đau đớn. Sự việc xảy ra quá bất ngờ không chỉ khiến bé trai mà ngay cả bố mẹ lẫn nhân viên phục vụ đều hoảng hốt. Ngay lập tức, bố mẹ bế bé trai ra khỏi bàn ăn.

photo-1-1506331976898

 Vụ tai nạn như một lời cảnh báo sâu sắc tới các bậc cha mẹ khi cho con nhỏ đi ăn ở các nhà hàng.

Nhiều người khi xem đoạn clip đều thấy rùng mình, kinh hãi. Không rõ tình trạng bé trai ra sao nhưng mọi người dự đoán em có thể bị bỏng khá nặng.

Đoạn clip tuy ngắn ngủi nhưng đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng bởi nó mang thông điệp cảnh báo về những nguy cơ có thể gặp phải khi dùng bữa tại các nhà hàng lẩu, lựa chọn yêu thích của không ít gia đình, nhất là khi có trẻ em đi kèm.

Sau tai nạn đáng tiếc này, một lời khuyên đưa ra cho các bậc cha mẹ không nên để trẻ ngồi phía đầu bàn khi đưa bé đi ăn nhà hàng. Tốt nhất, bố mẹ nên để con ngồi bên trong cho an toàn.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đưa ra lời khuyên, nếu gặp phải trường hợp không may như trên, việc đầu tiên người lớn phải làm là xả ngay nước lạnh vào chỗ bị bỏng cho đến khi hết rát trong lúc đợi bác sĩ tới xử lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn