Clip: "Nữ quái" vờ mua đồ rồi trộm điện thoại nhanh như chớp trong cửa hàng giày

( PHUNUTODAY ) - Giả vờ vào cửa hàng để mua đồ, "nữ quái" đã nhanh tay lấy trộm đi chiếc điện thoại của nhân viên rồi tẩu thoát.

Được biết, sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán giày dép, túi xách trên đường Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, một cô gái mặc áo đen vào cửa hàng giả vờ mua đồ. Sau khi quan sát xung quanh, lợi dụng lúc mọi người không chú ý, "nữ quái" này nhanh tay lấy trộm đi chiếc điện thoại của nhân nhân viên đang để trên kệ hàng rồi tẩu thoát ngay lập tức.

Toàn bộ sự việc diễn ra trong vòng 30 giây và được camera giám sát ghi lại đã cho thấy được hành động nhanh gọn và vô cùng tinh vi của những "nữ quái" này.

trom-dien-thoai3

 "Nữ quái" lấy trộm đi chiếc điện thoại trong cửa hàng.

Gần đây, rất nhiều sự việc tương tự đã xảy ra, là bài học cho các cửa hàng phải đề cao cảnh giác hơn nữa. Trước đó, Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã phối hợp với Công an quận Cầu Giấy làm rõ vụ trộm điện thoại táo tợn xảy ra tại một cửa hàng điện thoại trên phố Quan Nhân.

trom1

 Nam thanh niên cầm điện thoại "tự sướng" rồi bỏ chạy.

Toàn bộ sự việc đã được camera của cửa hàng này ghi lại. Hình ảnh trong clip cho thấy, nam thanh niên mặc áo phông, quần đùi ra vào cửa hàng bán điện thoại di động cũ. Sau khi chủ cửa hàng đưa cho chiếc điện thoại, anh này tươi cười đưa máy lên chụp ảnh "tự sướng" để kiểm tra camera. Cùng lúc, thanh niên này tiến dần ra cửa.

Lợi dụng chủ cửa hàng sơ hở khi tập trung sửa điện thoại cho một vị khách khác, nam thanh niên trên cầm điện thoại co cẳng bỏ chạy. Chủ cửa hàng giật mình, vội lao theo nhưng không đuổi kịp tên trộm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn