Clip: Ông sếp đứng trên sân khấu vung tiền thưởng Tết, nhân viên tranh giành kịch liệt

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc ông sếp đứng trên sân khấu vung tiền thưởng Tết, các nhân viên tranh giành nhau để bắt được càng nhiều tiền thưởng Tết càng tốt, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn ở một công ty.

Theo báo Trung Quốc đưa tin, trong bữa tiệc tất niên tại một chi nhánh bất động sản ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào ngày 6/2 vừa qua, một vị lãnh đạo công ty đã thưởng tết cho nhân viên theo cách thức không giống ai: "vung tay ném tiền" cho cấp dưới tự lao vào tranh nhau.

CLIP: Sếp vãi tiền thưởng Tết, nhân viên tranh giành kịch liệt

Qua Clip có thể thấy, người đàn ông này đứng trên bục sân khấu, một tay nắm xấp tiền lớn, tay còn lại vung lên ném về khu vực bên dưới có rất nhiều nhân viên đang đứng. Khi tiền bay đến, tất cả mọi người đều điên cuồng tranh giành nhau để bắt được tiền. Chỉ trong chốc lát, hội trường đã biến thành cuộc hỗn chiến kinh hoàng, thậm chí còn có nhiều người treo lên bục chỉ để nhận được nhiều tiền hơn.

Theo thông tin ghi nhận, vị "sếp" này nằm trong ban lãnh đạo của công ty. Trong năm vừa qua, công ty thu về khoản lãi hàng trăm triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên thay vì phân phát tiền thưởng như bình thường thì ông ta lại chọn phương pháp "vung tay ném tiền", ai nhanh tay thì lấy được nhiều, gây nên cảnh tượng tranh cướp nhau như trong đoạn video.

Sau khi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, video ngay lập tức tạo ra làn sóng tranh luận. Nhiều người nghi ngờ về độ thực hư của sự việc. Họ cho rằng vị lãnh đạo trên muốn phô trương sự giàu có của mình nên đã cố tình dàn dựng màn kịch trên.

Một số khác lại cảm thấy hành động trên rất “thô tục và lãng phí”. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến lo lắng cho sự an toàn của những nhân viên khi bất chấp nguy hiểm để bắt được tiền.

Sau khi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, video ngay lập tức đã gây ra một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Trong khi một số người nghi ngờ về độ thực hư của sự việc khi cho rằng vị lãnh đạo trên chỉ muốn phô trương sự giàu có của mình nên đã cố tình dàn dựng màn kịch trên thì một số khác lại cảm thấy hành động trên thật vừa lãng phí vừa làm mất ý nghĩa của việc thưởng tết - điều mà mỗi nhân viên đều mong chờ nhất sau 1 năm tận hiện cho công ty.

- "Sao cứ trông như quảng cáo hay đóng phim ngôn tình vậy?"

- "Công ty đại gia à, phô trương quá thể"

- "Tôi thấy khó tin quá, nhưng làm thế này thật sự quá nguy hiểm. Họ sẽ đánh nhau sứt đầu mẻ trán mất thôi".

Đây không phải công ty đầu tiên tại Trung Quốc tổ chức phát tiền thưởng tết cho nhân viên theo hình thức kỳ quặc như vậy. Một số công ty lựa chọn các đóng tiền vào “bao lì xì” lớn để gửi tặng các nhân viên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn