Clip: Sởn da gà với mát-xa kiểu mới bằng... trăn "khủng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con trăn nặng khoảng 250kg thuộc dạng "khủng" sẽ mát-xa cho những ai ưa cảm giác mạnh và thích mạo hiểm.

Dịch vụ mát-xa kiểu mới, mát-xa bằng trăn "khủng" này xuất hiện mới đây tại thành phố Cebu (Philippines) dành cho những du khách ưa cảm giác mạnh và thích mạo hiểm.

4 loại trăn thuộc dạng "khủng", mỗi con nặng khoảng 250kg sẽ là những "người mát-xa" cho ai đủ can đảm để chúng trùm khắp người.

Mô tả ảnh.
Mát-xa bằng trăn "khủng" chỉ dành cho những người thích cảm giác mạnh và ưa mạo hiểm.

Anh Ian Maclean, Hawaii, người đã được mát-xa hai lần bởi các chú trăn khổng lồ này, cho biết: "Tôi được chỉ dẫn điều gì cần làm và không nên làm trong quá trình mát-xa. Bạn không thể hét kêu trợ giúp vì các con trăn có thể cảm nhận được bạn".

Liệu trình mát-xa đặc biệt này diễn ra từ 10-15 phút.

Clip mát-xa đặc biệt từ trăn "khủng".

Ông Giovanni Romarate, quản lý vườn thú này cho hay: "Ban đầu, các du khách có thể thấy sợ, nhưng hầu hết những người thử cuộc mát-xa đặc biệt này đều nói rằng họ thích nó".

Clip: Hãi hùng đột nhập ổ rắn khổng lồ lớn nhất thế giới
Mùa xuân hàng nghìn con rắn đực red-sided gater tập trung ở các hang động đá vôi tại Manitoba (Canada) để tìm cách giao phối với một con cái duy nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT