Clip: Thót tim cảnh nam thanh niên nhảy lầu tự tử bị lôi lên vào phút chót mà vẫn vùng vẫy đòi chết

( PHUNUTODAY ) - Sự việc xảy ra trên nóc tòa nhà 6 tầng ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Mirror ngày 29/12 đưa tin.

Trưởng nhóm cứu hỏa địa phương Li Zheng và đồng nghiệp lập tức tới hiện trường sau khi nhận được điện thoại của người dân thông báo chàng thanh niên 22 tuổi sắp nhảy lầu.

Nhóm cứu hỏa chia làm hai đội, một đội đứng chờ sẵn dưới mặt đất, đội còn lại đi lên nóc nhà để thuyết phục chàng trai từ bỏ ý định tự tử.

Clip giải cứu nam thanh niên tự tử vì thất tình.

Trong lúc nói chuyện, anh này cho biết không còn muốn sống nữa kể từ khi chia tay với bạn gái sau 5 năm gắn bó. Các nhân viên cứu hộ lập tức gọi điện thoại cho người yêu cũ của anh này đến để khuyên ngăn.

'Chúng tôi đã liên lạc với bạn gái cũ của cậu ấy. Nhưng phải rất lâu sau cô này mới tới', Li nói.

Khi cô gái đứng nhìn, anh chàng trèo lên mép nóc nhà rồi nhảy xuống. Tuy nhiên, một nhân viên cứu hỏa đã chạy vội tới, túm lấy áo anh ta. Sau một hồi liên tục la hét, giãy giụa yêu cầu được thả tay ra để kết liễu cuộc đời, chàng trai được kéo lên vị trí an toàn.

Trước đó vào ngày 10/12, đài truyền hình Thiểm Tây, Trung Quốc đưa tin một vụ cứu người tự tử khá hi hữu và thương tâm. Thông tin vào khoảng 7h30 sáng 10/12, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại trung tâm thương mại ở thành phố Tây An, Thiểm Tây đã khiến hai người thiệt mạng. Nạn nhân là một người phụ nữ nhảy từ tầng 11 xuống, người còn lại chính là anh Li (43 tuổi) - một nhân viên bảo vệ đã làm việc ở trung tâm thương mại này 5 năm.

Theo một số nguồn tin, trước khi vụ việc xảy ra, nhiều người đã nghe thấy tiếng cãi vã rất lớn phát ra từ tầng 11 tại trung tâm tòa nhà. Sau đó, anh Li trông thấy người phụ nữ đứng ở cửa sổ tầng 11 và dường như có ý định tử tự. Mặc dù anh có nói vọng lên để khuyên can, người phụ này không nghe và bất ngờ nhảy xuống dưới khiến cả hai cùng chết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn