Từng rơi vào tình cảnh "trở về từ cõi chết", cuộc sống của Lê Minh MTV giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Năm 2015, ca sĩ Lê Minh MTV bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, vượt qua biến cố đó, Lê Minh đã chia sẻ nhiều tâm sự.

Chia sẻ sau buổi ghi hình chương trình Ai sẽ thành sao nhí, ca sĩ Lê Minh cho biết anh cảm thấy như trở về tuổi thơ khi gặp gỡ và làm việc cùng các em nhỏ có đam mê ca hát giống mình. 

259

Điều đáng nhớ với Lê Minh là được ê-kíp cùng các bé tổ chức sinh nhật ngay trên trường quay. 

Tận hưởng cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc khiến Lê Minh nhớ lại những hình ảnh u ám, bi quan của 2015. Thời gian đen tối đó cũng rơi vào đúng dịp sinh nhật của anh. 

Tháng 8/2015, ca sĩ Lê Minh MTV bị tai nạn giao thông nặng khiến gãy xương đùi trái. Sau thời gian cấp cứu, phẫu thuật nẹp lại xương đùi, anh tiếp tục bị nhiễm trùng đường tĩnh mạch gây sốt 40 độ, men gan tăng cao.

Khi ấy anh nằm viện, sức khoẻ đang trong tình trạng nguy kịch. Trước sinh nhật một ngày, các bác sĩ đã họp với gia đình về tình trạng sức khỏe của anh.

260

 Lê Minh (giữa) và các thành viên nhóm MTV.

Anh chia sẻ: Tôi sốt mê man, da và mắt chuyển sang màu vàng, men gan tăng cao, tình trạng không được khả quan. 

Tôi nghĩ 70% là mình không thể sống. Men gan có lúc đã tăng vượt qua ngưỡng có thể hồi phục. Trong mức thang đo sức khỏe để sống thì tôi đã ở mức thấp nhất. Tôi nghĩ đó chính là sinh nhật cuối cùng trong đời của mình."

Khi phải đối diện với sự thật Lê Minh đã nói thẳng với gia đình: “Nếu tình trạng không cứu được thì về nhà tổ chức sinh nhật rồi chia tay mọi người lần cuối”.

Tuy nhiên, sau buổi họp với bác sĩ, gia đình quyết định tổ chức sinh nhật cho Lê Minh tại bệnh viện và chuyển sang bệnh viện khác vào ngày hôm sau. 

Bạn bè, trong đó có ca sĩ Phương Thanh, Ngọc Linh mang đến bánh kem đến chúc mừng. Cảm xúc trong Lê Minh khi ấy rất hỗn độn. Anh nói mình vui vì bạn bè, gia đình đã ở bên động viên tinh thần nhưng lại buồn vì không biết ngày mai sẽ ra sao.

Sáng hôm sau, gia đình đưa Lê Minh chuyển viện 2 lần. Khoảng một tuần sau, nhờ các bác sĩ tận tình chữa trị, sức khỏe của nam ca sĩ có dấu hiệu hồi phục.

258

Hiện, sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn định. 

Trong cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc hiện tại, những hình ảnh u ám, bi quan của năm ngoái ùa về làm cho anh có cảm giác mình đã bắt đầu một cuộc đời mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn