Cơ bắp khủng nhờ bơm rượu và dầu ăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh Arlindo de Souza (43 tuổi) trở thành người đàn ông có cơ bắp khủng nhất Brazil với kích thước bắp tay 73.7cm nhờ bơm hỗn hợp rượu và dầu ăn.

bơm rượu và dầu ăn

Arlindo được người dân ở Olinda, quê anh, đặt cho biệt danh là "Núi".  Tuy nhiên bắp tay của Arlindo lớn như vậy không phải do luyện tập mà là nhờ tiêm hỗn hợp dầu và rượu.

bơm rượu và dầu ăn

Hỗn hợp này khi đưa vào cơ thể sẽ khiến cơ bắp phát triển khác thường. Mặc dù vậy, việc tiêm hỗn hợp này có thể gây nhiễm trùng, một số người lạm dụng nó đã phải phẫu thuật cắt bỏ cánh tay, thậm chí tử vong. 

bơm rượu và dầu ăn

Arlindo đã tiêm hỗn hợp 3 lần/ tuần trong vòng 2 tháng để có được bắp tay to như mong muốn. Anh chia sẻ: "Bạn tiêm hỗn hợp và bắp tay sẽ tự phát triển mà không cần tập luyện gì. Sau mỗi lần tiêm, tôi lại muốn tiếp tục tiêm nữa. Tôi không cảm thấy tác dụng phụ gì ngoài việc thỉnh thoảng bị chóng mặt".

bơm rượu và dầu ăn

Arlindo de Souza nói: "Bạn chẳng cần phải tập luyện vất vả gì, chỉ việc tiêm hỗn hợp này và có được cơ bắp như mong muốn", 

bơm rượu và dầu ăn

Điều bất lợi duy nhất của anh là không có cô gái nào muốn sống cùng anh, hiện giờ Arlindo vẫn độc thân. Arlindo quyết định phải dừng việc tiêm thuốc lại để tính chuyện lấy vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn