Cô bé vô gia cư từng gây sốt trên mạng tự tin sải bước ở Tuần lễ Thời trang

( PHUNUTODAY ) - Cô bé vô gia cư 6 tuổi từng "gây sốt" vì cách phối đồ cực chất, bất ngờ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Từ ngày 26-31/10, tại phố đi bộ Hà Nội sẽ diễn ra hoạt động street style của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019. 

Đáng chú ý, trong dàn mẫu nhí tham gia hoạt động lần này lại có sự xuất hiện của cô bé vô gia cư từng gây sốt mạng xã hội vì khả năng phối đồ lạ mắt. Bé gái đang gây được sự chú ý của mọi người là bé Nguyễn Hoàng Anh (6 tuổi).

Cô bé rất thần thái trước ống kính.

Cô bé rất thần thái trước ống kính.

Được biết, trong show diễn lần này, cô bé được khoác lên mình những bộ trang phục do bàn tay thiết kế của bộ đôi NTK tên tuổi Ivan Trần và Thảo Nguyễn. Nhìn cô bé vô cư gia xuất hiện trong bộ váy sặc sỡ, tự tin trình diễn cùng các bạn của mình mà ai nấy đều bị thu hút.

Trước đó vào tháng 3, hình ảnh một bé gái vô gia cư với set đồ cực "fashion" đang ngồi bán hàng cùng mẹ bên vỉa hè đường phố ở Hà Nội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đáng chú ý, cô bé này có hoàn cảnh vô cùng khó khăn và những món đồ được bé phối trên người đều là những trang phục được người khác cho. 

Cô bé tự tin tạo dáng cùng các bạn của mình.

Cô bé tự tin tạo dáng cùng các bạn của mình.

Dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng Hoàng Anh lại có tình yêu đặc biệt dành cho thời trang và ước mơ làm người mẫu. Biết được điều này, anh Hữu Anh (nhà thiết kế thời trang) đã ngỏ lời với mẹ Hoàng Anh và xin lo cho bé ăn học theo con đường  mơ ước của bé.

Anh Hữu cũng chính là người đã trực tiếp đến khu nhà trọ của cô bé tập cho cô những bước đi đầu đời với nghề người mẫu.

Hình ảnh cô bé vô gia cư từng gây sốt trước đó.

Hình ảnh cô bé vô gia cư từng gây sốt trước đó.

Trong show diễn của nhà thiết kế Thảo Nguyễn diễn ra ngày 30/10 tới, Hoàng Anh sẽ trình diễn cùng một số mẫu nhí có hoàn cảnh đặc biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link