Mạnh dạn một lần đổi sang mái thưa, nào ngờ Khánh Thi được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Vừa cắt tóc mái, Khánh Thi đã "hack tuổi" đáng gờm thế này bảo sao chồng trẻ lại ngày càng chiều chuộng.

Từ ngày cưới Phan Hiển, tổ ấm nhỏ của Khánh Thi luôn được công chúng ngưỡng mộ không ngớt. Dù là cặp đôi chênh lệch nhau đến 12 tuổi, song khoảng cách này cũng dần được kéo lại bởi nữ kiện tướng dancesport ngày càng chăm đổi mới hình ảnh và phong cách để "xứng đôi" vừa chồng trẻ.

Empty

Có lẽ chính vì thế mà dù đã làm mẹ hai con và gần 40 tuổi, Khánh Thi vẫn trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi tiếp tục làm dân tình "đứng hình" khi khoe hình ảnh cắt tóc mái mưa ngọt ngào. Theo chia sẻ, đây là lần đầu tiên người đẹp 8X thay đổi diện mạo với tóc mái sau 36 năm làm người hâm mộ không khỏi phấn khích. 

Empty

Tâm sự về việc quyết định đổi kiểu tóc, Khánh Thi chi biết: "Sau 36 xuân xanh, hôm nay em đã dám cắt tóc mái. Vì: Đêm qua hỏi chồng mình rằng: "Anh có thấy em thay đổi gì không?" Chồng mình trả lời: "Không, có thấy gì đâu". Thế là cả đêm con bé nghĩ: "Ủa mình lấy chồng rồi à?"

Empty

Có vẻ như để làm ông xã cảm thấy mình khác lạ và xinh đẹp hơn, Khánh Thi đã quyết định "lột xác" táo bạo với tóc mái mưa lưa thưa dịu dàng. 

Empty

Trong những hình ảnh được bà mẹ hai con đăng tải trên trang cá nhân, ai cũng dành lời khen ngợi không ngớt cho màn "F5" diện mạo của cô. 

Empty

So sánh với kiểu tóc rẽ ngôi giữa của Khánh Thi trong nhiều năm nay, nhiều người cũng cho rằng tuy kiểu tóc này phù hợp với gương mặt nhưng lại quá đơn giản. Việc làm mới mình sẽ giúp cho không chỉ chồng mà người hâm mộ càng mê mẩn hơn với nhan sắc xinh đẹp của bà xã Phan Hiển. 

Empty

Tuy nhiên, trong một vài hình ảnh, dù kiểu tóc của Khánh Thi đã giúp cô trông trẻ hóa dung nhan rõ rệt, cũng không thể phủ nhận một điều rằng những sợi tóc mái vẫn chưa vào nếp hoàn thiện.

Có lẽ vì việc trung thành với kiểu mái dài quá lâu thế nên khi chuyển sang "quả đầu" mới này, bà mẹ một con sẽ còn phải chịu khó nuôi dưỡng để phần mái nhanh vào nếp. Và chẳng riêng gì Khánh Thi, hội chị em khi kết thân với mái mưa cũng từng đau đầu vì khá khó để giữ cho kiểu tóc này đẹp hoàn hảo như khi ở tiệm. Đối với các cô nàng muốn chải mái thẳng suôn, bạn có thể sử dụng lược dày để chải tóc mái tạo độ phồng vừa phải.

Vậy, trong trường hợp bạn đang buồn phiền vì kiểu tóc không ưng ý và tìm mọi cách để tóc mái thưa vào chuẩn nếp, hãy cùng điểm qua những bí quyết giúp tóc mái thưa luôn đẹp và bồng bềnh tự nhiên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn