Cô dâu bị đám khách nam "sàm sỡ" trong đám cưới nhưng điều này còn kinh khủng hơn

( PHUNUTODAY ) - Có hành động sàm sỡ cô dâu nhưng những người đàn ông lại cười khoái chí trước hành động thô lỗ này.

Náo hôn vốn là một phong tục truyền thống trong đám cưới ở Trung Quốc nhằm khuấy động không khí và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên hiện nay, nó đã bị biến tướng đi nhiều, tạo thành những trò đùa, trào lưu phản cảm và vô cùng lố bịch. 

Mới đây, trong một đám cưới diễn ra tại tỉnh Cam Túc vào ngày 18/3 vừa qua, bố chồng buộc phải mặc một bộ trang phục kỳ lạ để cõng con dâu trong trang phục truyền thống vào nhà. 

Tuy nhiên, trong quá trình này, một đám khách nam đi phía sau lại nhân cơ hội chạm, vỗ vào mông và phần thân dưới của cô dâu khiến cô vô cùng bối rối. Không một chút ngượng ngùng hay xấu hổ, những người đàn ông lại cười khoái chí trước hành động thô lỗ này.

Cô dâu bị đám khách nam sàm sỡ trong đám cưới.

Cô dâu bị đám khách nam sàm sỡ trong đám cưới.

Không dừng lại ở đó, phù dâu cũng là mục tiêu bị bỡn cợt. Một đám cưới khác diễn ra cùng ngày 16/03 xảy ra tình trạng "nháo hôn" tương tự. Khi tiệc tan, cô dâu chú rể đi vòng quanh để chào khách thì phát hiện phù dâu của mình đang bị một nhóm người lao vào. Họ đè phù dâu xuống rồi lột tất da chân và quần lót của cô ra. Mặc cho cô gái liên tục gào thét phản đối và chống cự, đám đông vẫn ngang nhiên hành động phản cảm. Những phù dâu khác cũng chịu cảnh tương tự mà không biết làm gì hơn ngoài cam chịu.

Phù dâu bị sàm sỡ.

Phù dâu bị sàm sỡ.

Hồi tháng 12/2016, chú rể tên Xia ở Quý Châu, Trung Quốc khi đang đi xe gắn máy để đón dâu thì bị kéo ra khỏi xe bởi 3 người bạn. Họ quấn băng keo khắp cơ thể chú rể rồi chở anh trên xe. Tưởng chừng đám cưới sẽ thêm phần thú vị thì trên đường đi, chú rể bất ngờ bị ngã xe và bị thương nặng ở mặt. Anh Xia sau đó được đưa đến viện và phải phẫu thuật tái tạo gương mặt. Cả ba người bạn đều chối bỏ trách nhiệm về tai nạn trên buộc Xia phải kiện họ ra tòa. Sau khi xét xử, tòa án quyết định 3 người bạn phải bồi thường cho Xia số tiền 90.000 nhân dân tệ (332 triệu đồng) vì những thiệt hại đã gây ra.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, những trường hợp trên đã khiến dư luận Trung Quốc tỏ ra vô cùng bất bình. Làn sóng chỉ trích ngày càng mạnh mẽ. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của những khách nam trên thật biến thái, đáng phẫn nộ, đồng thời chê trách phong tục náo hôn không còn giữ được ý nghĩa như ban đầu.

Theo:  xevathethao.vn copy link