Khoe ảnh tạo dáng gợi cảm, bạn gái Quang Hải bất ngờ bị dân mạng phát hiện ra điểm "bất thường"

( PHUNUTODAY ) - Vừa đăng tải bức hình tạo dáng khoe vòng 3, bạn gái Quang Hải đã bị dân mạng “bóc phốt” chỉnh sửa ảnh đến méo cả tường.

Từ sau VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, các cầu thủ trẻ ngày càng nổi tiếng và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Đời tư của họ cũng được chú ý hơn, đặc biệt là chuyện tình cảm. Cặp đôi Quang Hải – Nhật Lê “chiếm sóng” rất nhiều. Nhất cử nhất động của cô gái sinh năm 1999 đều nằm vào tầm ngắm của dân mạng.

Theo đó trên trang cá nhân, Nhật Lê vừa khoe khoảnh khắc tạo dáng gợi cảm với một người bạn. Đính kèm là dòng trạng trạng thái: "Người lạ ơi, xin hãy cho em mượn bờ vai".

Bức ảnh khiến Nhật Lê vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích.

Bức ảnh khiến Nhật Lê vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích.

Cụ thể, diện áo phông cùng chiếc quần được thiết kế lạ, cô nàng đã thành công khi khoe vòng 3 nở nang hơn người nhờ chăm chỉ tập gym.

Tuy nhiên, cách tạo dáng của nữ ca sĩ trẻ khiến mọi người dồn toàn bộ sự chú ý vào vòng ba cô nàng. Cũng vì thế mà dân tình bắt đầu “soi” ra điểm bất thường của bức ảnh. Khi phóng to lên, bức tường phía sau đã bị cong đi rõ rệt. Đây có thể là sơ suất của Nhật Lê khi photoshop.

Chi tiết bức tường hơi bị cong được dân mạng lôi ra để ném đá bạn gái Quang Hải.

Chi tiết bức tường hơi bị cong được dân mạng lôi ra để ném đá bạn gái Quang Hải.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Nhật Lê vấp phải chỉ trích vì cách ăn mặc hoặc ảnh chụp. Trước đó không lâu, cô nàng cũng bị ném đá vì chụp ảnh tạo dáng trên mỏm đá, khoe vẻ nóng bỏng nhưng lại hớ hênh vòng 3.

Phong cách ăn mặc của Nhật Lê từng gây xôn xao trước đó.

Phong cách ăn mặc của Nhật Lê từng gây xôn xao trước đó.

Ngoài ra, Nhật Lê cũng từng bị chỉ trích khoe ảnh đi lễ chùa nhưng lại có ảnh check-in hơi lộ ngực. Giữa những dèm pha, chê trách, Nhật Lê vẫn chọn cách giữ im lặng.

Nhất cử nhất động của cô bạn đều bị dân mạng soi xét, chú ý.

Nhất cử nhất động của cô bạn đều bị dân mạng soi xét, chú ý.

Là dân tập gym nên tỷ lệ cơ thể của Nhật Lê khá chuẩn. Tuy vóc dáng nhỏ bé nhưng bạn gái Quang Hải sở hữu đường cong bắt mắt, vòng nào ra vòng nấy. Trên trang cá nhân, Nhật Lê thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gợi cảm với áo hai dây, crop top, bikini… Cô nàng cũng khoe khéo vòng ba đầy đặn của mình bất cứ lúc nào có thể.

111723_8
ban-gai-quang-hai-bi-boc-phot-chinh-sua-anh-den-meo-ca-tuong-de--2feff1
ban-gai-quang-hai-bi-boc-phot-chinh-sua-anh-den-meo-ca-tuong-de--dfd96b
Theo:  khoevadep.com.vn copy link