Cô dâu chú rể uất hận vì thuê thợ trang điểm có "tâm nhất hệ mặt trời" hóa trang như hề trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Người ta thường nói có bột mới gột nên hồ nhưng bột này đã bị người trang điểm nhào thành nhão nhoét mất rồi.

Đối với chúng ta, kết hôn là việc trọng đại không thể xem thường. Vì vậy, trước ngày lễ kết hôn ai cũng chuẩn bị chu đáo để có một ngày cưới trọn vẹn, chứa đựng những kỉ niệm đẹp. 

Đặc biệt, vào ngày này, bất kỳ cô dâu nào cũng rất háo hức vì họ được trở thành người phụ nữ đẹp nhất trong mắt chồng và những người thân. Thế nhưng, vẫn có những điều không may mắn có thể xảy ra trong ngày trọng đại này.

Mới đây, một cô dâu người Thái Lan tên DarikaKlinkuhlab và chồng đã không gặp may mắn như những cặp cô dâu chú rể khác. Bởi họ trót thuê phải anh thợ trang điểm không có tâm nhất hệ mặt trời, biến hai khuôn mặt đẹp đẽ của cô dâu chú rể thành hai chú hề không hơn không kém.

n65

 Cô dâu DarikaKlinkuhlab và chồng trong ngày cưới đáng nhớ. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, trong ngày trọng đại, gương mặt cô dâu được "tô vẽ" theo một phong cách không thể nào định hình được, nó không phải là kiểu của những năm 90, cũng không phải kiểu của năm 2017 đầy phá cách. Đôi môi hai người đỏ lựng như cà chua, hai má đánh hồng quá thể nhìn khó mê vô cùng. Hai người quả thực rất nổi bật, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

n66

 Lúc quay sang chú rể cũng thấy lòe loẹt không kém, thật là thảm họa làm sao. Ảnh nguồn: Internet.

Cô dâu đã là một nhẽ rồi nhưng chú rể mới là hài hước hơn nữa khi làn da nâu khỏe mạnh bỗng chốc bị đắp lên cả đống phấn trắng bệch. Khuôn mặt đó cộng thêm với đôi môi đỏ chót nữa khiến anh trông không khác gì chàng... ma cà rồng nổi tiếng trong seri phim Chạng vạng lừng danh một thời.

Thực ra, những tấm ảnh chụp cô dâu chú rể lúc không bị người thợ kia trang điểm lộ diện khiến nhiều người ngạc nhiên hơn nữa. Bởi họ có ngoại hình cực kỳ ưa nhìn và khỏe khoắn đúng theo kiểu đặc trưng của người Thái Lan. Ấy vậy mà thật không may cặp đôi lại bị dìm hàng theo một cách khó chấp nhận được.

n67

 Nhan sắc cô dâu chú rể đều được xếp vào danh sách ưa nhìn! Ảnh nguồn: Internet.

n69

 Gương mặt khả ái của cô dâu. Ảnh nguồn: Internet.

Tương tự, trong dịp lễ hội mùa xuân vừa rồi, hai vợ chồng ông Zhu Ge 70 tuổi đã đăng ký đi du lịch của một công ty. Điều đặc biệt là trong chuyến đi này, ban tổ chức sẽ tặng mỗi gia đình gói chụp ảnh với nhiếp ảnh gia được mô tả là vô cùng chuyên nghiệp và ekip trang điểm đương đại đẹp thần sầu.

Vậy là vợ chồng ông Zhu quyết định làm bộ ảnh để đời, trong đó có cả phần mặc váy cưới nhằm kỷ niệm 45 năm về chung một nhà.

10 ảnh đầu tiên sẽ được miễn phí nhưng từ tấm thứ 11, người được chụp sẽ phải trả thêm khoảng 120 nhân dân tệ (tương đương khoảng 420 nghìn đồng). Vợ của ông Zhu ban đầu cũng lo ngại rằng cơ thể mình hơi béo, sợ lên ảnh sẽ xấu nhưng nhiếp ảnh gia đã khăng khăng là mọi thứ sẽ được công nghệ xử lý hết để khi nhận được ảnh, bà Zhu sẽ không nhận ra mình vì quá xinh.

Lời đường mật đã rót vào tai, hai vợ chồng già đã móc hầu bao chi ra 3.480 nhân dân tệ (khoảng hơn 12 triệu đồng) để trả tiền chụp ảnh. Bên công ty đã hứa sẽ trả ảnh sau 1 tháng và yêu cầu khách hàng chờ đợi.

3 tháng trôi qua, vợ chồng ông Zhu nhận được sản phẩm. Họ hồi hộp mở ra nhưng đến khi nhìn ảnh thì cả hai đã không giấu nổi sự bức xúc xen lẫn nước mắt tiếc tiền vì ảnh đúng như quảng cáo: ông bà không nhận ra mình, nhưng không phải vì xinh mà vì quá xấu. "Tôi đã không thể chờ đợi thêm một phút nào để mang ngay cuốn ảnh đó đi đốt", ông Zhu bức xúc kể lại.

Theo:  khoevadep.com.vn