Người đàn bà không mặc gì nằm giữa quốc lộ 1A nghi ngáo đá

( PHUNUTODAY ) - Clip chia sẻ người phụ nữ có hiện tượng ngáo đá nằm trên quốc lộ. Mới chia sẻ ngày hôm nay nhưng đến clip đã thu hút hơn 1 triệu người xem với hơn 3.000 lượt chia sẻ.

Trên trang cá nhân của một Facebooker Trưởng Rio, có chia sẻ một đoạn clip quay tại Quốc lộ 1A, Phường Hiệp Thanh, Thị xã Ngã Bảy, Tỉnh Hậu Giang. Trong clip là một người phụ nữ không mặc đồ nằm giữa quốc lộ 1A chiều 13/5. 

Trên trang cá nhận của mình, anh chia sẻ: "Để đây và không nói gì thêm. Cảnh báo cho mấy bạn thích đập đá. Chấn động quốc lộ 1A Ngã 7". Clip mới đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ và hơn 1 triệu like.

x9

  Nhiều người dân chỉ dám đứng nhìn vì nghi cô gái có biểu hiện ngáo đá. (Ảnh cắt từ clip)

Trong clip, người phụ nữ này trần truồng nằm ngay giữa đường lớn, mặc xe máy, xe tải qua lại liên tục. Vừa nằm người phụ nữ vừa liên tục chửi bằng những ngôn từ tục tĩu. Người dân xung quanh và người đi đường chỉ dám đứng lại chứ không dám giúp đỡ vì người phụ nữ này có biểu hiện ngáo đá.  

"Cô ấy khóc, dãy dụa rồi nhào ra xe giữa đường. Chân cứ quạo cọ, chửi ghê lắm, xem clip thì thấy đó. Mấy anh công an cũng không dám lại gần vì ngại phải đợi nữ công an đến. Mình cũng ngại nên chạy về nhà, nói chị lấy váy chống nắng ra trùm cho bả. Chiều khoảng tầm 4h thì công an địa phường đưa bả về trụ sở để làm việc rồi, không biết kết quả sao!", anh chia sẻ.

Trước đó, báo chí và mạng xã hội từng chia sẻ rất nhiều những hệ lụy đau lòng từ việc ngáo đá: nhẹ thì đập phá, leo cột điện, leo nóc nhà, nặng hơn thì giết người, ..

Tương tự, ngày 1/11/2016, Phòng Cảnh sát sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hoài Thanh (SN 1986, ngụ quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 29/10, trong lúc phê ma túy đá, Thanh đã dùng xẻng đập vào mặt chị Võ Thị Thúy Vân (SN 1982, ngụ quận Thanh Khê) tại một phòng trọ trên đường Hòa Nam 6, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Khi nạn nhân tử vong, Thanh kéo lê thi thể từ hành lang vào bên trong phòng trọ rồi đóng cửa và bỏ đi. Người dân sống ở khu phòng trọ kế bên đã chứng kiến toàn bộ sự việc và báo với cơ quan chức năng.

Khi công an đến phá cửa phòng trọ thì phát hiện chị Vân đã tử vong. Công an quận Liên Chiểu đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng ráo riết truy tìm kẻ thủ ác.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Thanh đã thừa nhận trong lên cơn ngáo đá đã thực hiện hành vi giết chết chị Vân vì nhầm tưởng là con rắn. Cơ quan điều tra cũng cho biết thêm chị Vân đã ly hôn và trước khi xảy ra vụ án, nạn nhân đã có thời gian thuê phòng trọ riêng và sống chung với Thanh như người tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn