Có đến 1001 mẫu tóc xoăn tuyệt đẹp để bạn thử để thay đổi diện mạo

( PHUNUTODAY ) - Tỏa sáng như sao đình đám với loạt mẫu tóc xoăn đẹp mê hồn, các bạn nữ hãy chọn cho mình một kiểu nhé!

Những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn ngày càng được phái nữ yêu thích bởi sự trẻ trung năng động và khả năng hack tuổi cực hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn dẫn đầu xu hướng tóc năm 2019.Tìm được một kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với khuôn mặt không chỉ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp mà còn gây thiện cảm với những người xung quanh. Với những kiểu tóc ngắn siêu hot sau sẽ biến khuôn mặt bạn trở nên thon gọn khiến chị em luôn “tỏa nắng”.

Những cô nàng sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh thì tóc xoăn là giải pháp lựa chọn phù hợp để che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. Có khá nhiều kiểu tóc phù hợp giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn và thanh tú như: tóc ngắn uốn cụp phồng, tóc ngắn ngang cằm uốn xoăn , tóc ngắn uốn đuôi… Những kiểu tóc này vừa giữ được nét ngây thơ trong sáng giúp bạn trở nên trẻ trung. Bạn có thể biến tấu theo nhiều phong cách ưa thích như để mái thưa, mái dài hay rẽ ngôi, điều đó làm bản thân bạn trông sang chảnh hơn.

Empty

Tóc xoăn là kiểu tóc phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Tóc xoăn gợn sóng phô trọn nét thanh tú trên khuôn mặt bạn gái.

Empty

Kiểu tóc xoăn sóng được nhiều cô nàng lựa chọn để làm mới phong cách của bản thân. Tóc xoăn sóng to làm tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu mà bạn gái hướng đến.

Empty

Hãy tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng những tông màu nhuộm sáng để tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung, hack tuổi.

Empty

Kiểu tóc xoăn nhẹ đang là kiểu tóc được nhiều ngôi sao châu Á lựa chọn. Mái tóc xoăn nhẹ phù hợp với nhiều kiểu gương mặt, làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, quý phái trên gương mặt bạn gái.

Empty

Tóc xoăn gợn sóng làm nổi bật lên vẻ đẹp cá tính, tràn đầy sức sống của bạn gái.

Empty

Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khi kết thân với mái tóc xoăn nhẹ.

Empty

Uốn tóc xoăn nhẹ, nhuộm tóc màu sáng sẽ giúp bạn gái lột xác với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp bất ngờ trong mắt mọi người.

Empty

Uốn tóc xoăn cũng là cách tuyệt hay để bạn tăng thêm độ dày cho mái tóc của mình.

Empty

Tóc xoăn nhẹ chính là kiểu tóc chẳng bao giờ hết hot. Bạn có thể kết hợp thêm chút phụ kiện để giúp mái tóc của mình thêm nổi bật.

Empty

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn không chỉ phù hợp với những cô nàng sinh viên mà còn phù hợp với những quý cô công sở quyến rũ và sang chảnh.

Empty

Tóc xoăn sóng to, nhuộm sáng màu giúp bạn gái tỏa sáng với vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật.

Empty

Tóc xoăn chữ S là lựa chọn tuyệt hay dành cho những cô nàng muốn làm mới hình ảnh của mình trong mắt mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link