Có đức mặc sức hưởng: 4 tuổi ăn ở hiền lành, chăm làm việc thiện, tài lộc đầy tay

19:21, Thứ sáu 22/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Những người thuộc con giáp này, khi càng tận tâm làm việc thiện và giúp đỡ người khác, cuộc sống của họ lại càng thịnh vượng và vận mệnh càng thuận lợi.

Cuộc sống thịnh vượng, vinh hoa không đơn giản chỉ là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, mà nó còn phụ thuộc vào phúc phần của bản thân mỗi người. Những con giáp dưới đây may mắn khi nằm trong danh sách những người có thể phát tài phát lộc nhanh chóng chỉ cần có tâm hướng thiện, chăm làm điều tốt và sẵn lòng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, túng quẫn.

Tuổi Dần

Đa phần tuổi Dần là những người sống tình cảm, có trái tim chân thành và vô cùng thiện lương. Những người này không bao giờ vì lợi ích cá nhân mà làm tổn hại đến người khác, càng không dùng thủ đoạn để đạt được tham vọng. Đây là một trong những lý do giúp con giáp này nhận được nhiều cảm tình từ những người xung quanh. Thêm vào đó, nhờ sống tình nghĩa, lại biết cách đối nhân xử thế, nên khi vừa chạm ngưỡng trung niên, bản mệnh đã sở hữu một số tiền lớn trong tay.

con-giap

Người cầm tinh con Hổ được tử vi dự đoán là những người có tầm nhìn chiến lược, có nghị lực phi thường và coi trọng những thứ lâu dài. Dễ dàng nhận thấy dù là người sinh ra trong hoàn cảnh không đủ đầy thì họ cũng không bao giờ bỏ cuộc hay bi quan. Ngoài ra, phúc đức lớn đem lại cho bản mệnh nhiều may mắn trong cuộc sống, không kể là trên con đường danh lợi hay trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nổi tiếng hiền lành, chân chất, siêng năng và không ngại bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống. Vẻ bề ngoài của họ có thể khiến đối phương lầm tưởng là kiểu người khô khan, khó gần, chỉ cần tiếp xúc lâu dài thì rất nhanh chóng bạn sẽ nhận ra trái tim đôn hậu, thiện lương của con giáp này. Tuổi Dậu vốn không phải là người thích ồn ào, thể hiện, vì thế làm việc gì cũng từ tốn, im lặng rồi lẳng lặng gặt hái thành quả.

Có thể nói đây là một trong những con giáp có trái tim sắt đá, bởi hiếm có chuyện gì có thể khiến bản mệnh xao động, lung lay và bị ảnh hưởng tiêu cực. Cho dù người đời có ganh ghét hay chửi bới thì người tuổi này cũng nhẫn nhịn cho qua, bởi hơn ai hết, họ coi đó là hành động của những kẻ tầm thường, sớm muộn cũng nhận lấy quả báo. Đây là một trong những lý do đem lại cho tuổi Dậu cuộc sống thoải mái, an yên và thịnh vượng cả đời.

Tuổi Tý

Tuổi Tý trời sinh thông minh, trí tuệ hơn người, song vận mệnh cuộc đời lại trải qua nhiều điều không may. Tính tình ngay thẳng, chân thành giúp những người này nhận được nhiều sự quý trọng, kính nể. Hơn nữa, bản tính “dám nghĩ, dám làm” đem lại cho bản mệnh nhiều thành quả vượt ngoài mong đợi. Tử vi dự đoán năm 2019 là thời điểm lý tưởng của những người cầm tinh con Chuột, vì thế nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều tốt đẹp liên tiếp xảy đến.

tuoi-ty

Bước vào tuổi trung niên, con giáp này không cần phải quá lo lắng về gánh nặng cơm áo gạo tiền và hoàn toàn có thể yên tâm hưởng thụ cuộc sống. Đặc biệt là trong 3 năm sắp tới, Thần Tài liên tục gõ cửa đem lại cho bản mệnh một cuộc sống sung túc và dư dả. Có thể nói mọi dự định, kế hoạch đều có thể đạt được trong tương lai gần, nhưng đổi lại, người tuổi này phải bỏ ra công sức, thời gian tương xứng.

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con Ngựa phần lớn thường có thiên hướng sống hướng nội, luôn cất giữ cho riêng mình những bí mật không thể chia sẻ cùng ai. Cảm xúc của con giáp này cũng được xem là một trong những thứ khó đoán nhất, vui buồn cũng chỉ có một nét mặt. Vẻ bề ngoài khá lạnh lùng khiến họ không có nhiều mối quan hệ xã hội vì thường bị hiểu nhầm là khó gần. Tuy nhiên, nếu đã thân thiết thì họ không bao giờ đối đãi tệ bạc hay phản bội đối phương.

Người cầm tinh con Ngựa sống hướng nội, luôn cất giữ cho riêng mình những bí mật không thể chia sẻ cùng ai.

tuoi-ngo1

Tuổi Ngọ sở hữu một trái tim thiện lương, không chỉ với người thân hay bạn bè, dù là người vô tình gặp trên đường, họ cũng không ngại ra tay giúp đỡ. Bản tính thật thà, ngay thẳng giúp con giáp này nhận được nhiều sự quý trọng, yêu mến từ những người xung quanh. Càng về hậu vận, cuộc sống của người tuổi này lại càng vương giả và sung túc khi có đủ cả giá trị vật chất lẫn giá trị tinh thần.

Những con giáp trên đây càng chăm làm điều thiện, càng hay giúp đỡ người thì cuộc sống lại càng vương giả, vận mệnh lại càng cát lợi. Theo quan niệm của giới nhà Phật, không riêng gì 4 con giáp này mà vận mệnh, phước báu của tất cả chúng ta ít nhiều đều bị ảnh hưởng bởi cái “tâm” của bản thân mỗi người. Vì vậy, ngoài việc trau dồi tri thức, kỹ năng sống, việc nên làm của chúng ta còn là làm điều thiện, làm việc tốt, bởi phúc đức càng lớn thì cuộc sống sẽ càng được hanh thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc