Cô gái bị treo trên cây hơn 3 tiếng khi đang khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi quay xong đoạn video nghệ thuật, nữ nghệ sĩ đã bị treo mình trên cây suốt hơn 3 giờ đông hồ trong tình trạng khỏa thân.

Người rơi vào tình huống trớ trêu nói trên là nữ nghệ sĩ người Na Uy Hilde Krohn Huse (26 tuổi).

Theo đó, Hilde Krohn Huse đã vào khu rừng Aukra để quay một video nghệ thuật. Trong kịch bản các cảnh quay của mình, Huse đã dùng một sợi dây thừng để treo mình trên cành cây trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Sau hơn 3 tiếng đồng hồ lơ lửng trên cây, nữ nghệ sĩ đã hoàn thành video.

Hilde Krohn Huse vào rừng, khỏa thân để quay video phục vụ nghệ thuật.

Tuy nhiên, khi quay xong những cảnh cuối và các bạn đồng nghiệp di chuyển ra nơi khác, Hilde Krohn Huse mới nhận ra rằng cô không thể cởi được dây thắt để trèo xuống.

Ngay lập tức, cô tỏ ra đau đớn và kêu cứu nhưng không có ai ở đó. Mãi đến khi cô đã bị treo trên cây khoảng 3,5 giờ đồng hồ thì một người bạn của cô mới nghe thấy tiếng kêu cứu của cô. Sau đó, Huse được giải cứu và chỉ bị một vết thương nhẹ trên người.

Chia sẻ trên trang twitter, Huse cho biết, cô rất may mắn khi bạn cô đến cứu kịp thời. Cô chỉ bị xước ở mắt cá chân. Cô nói: 'ba tiếng rưỡi! Quả thực rất tồi tệ!'.

Được biết, cô Huse đã chuyển đến sống tại London (Anh) từ năm 7 tuổi. Đoạn video được quay khi Huse học năm cuối trường Đại học Nghệ thuật London. Hiện video khỏa thân trong rừng của cô được chọn để trưng bày trong triển lãm nghệ thuật đương đại Bloomberg. Triển lãm này là nơi 37 sinh viên chuyên ngành nghệ thuật ở Anh giới thiệu những tác phẩm của họ.

Chú chó thông minh bất ngờ cứu thoát cá heo khủng mắc cạn
Chú chó thông minh bất ngờ cứu thoát cá heo khủng mắc cạn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chú chó tỏ ra thông minh và khéo léo khi cùng với chủ của mình cứu sống cá heo trên bãi biển.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT