Đàn bà có mệnh khổ, đường tình duyên lận đận đều có chung 5 dấu hiệu này

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà muốn biết mình có mệnh sướng hay khổ thì chỉ cần nhìn vào 5 điều này là rõ nhất.

1. Người phụ nữ hay suy nghĩ, có thể buồn cả ngày vì một câu nói của người khác

Đây chính là dấu hiệu đầu tiên cho thấy người phụ nữ có số khổ. Phụ nữ mà sống dụng tâm quá lúc nào cũng thiệt thòi. Nhất là trong hôn nhân thì đàn ông vốn lúc nào cũng vô tâm, còn đàn bà thì lúc nào đa sầu đa cảm. Nhiều bà vợ sống mà cứ suốt ngày lo lắng rồi có khi cả đêm trằn trọc chỉ vì một câu nói của người đàn ông. Rồi cứ suy diễn ra rằng anh ấy còn yêu mình không, anh ấy có người đàn bà khác rồi. Mặc dù chồng chưa phản bội nhưng chính cái thói hay suy nghĩ khiến cho đàn bà chỉ càng thêm khổ.

hinh1-dan-ba-so-kho

(ảnh minh họa)

2. Đàn bà quá đảm đang, luôn ôm hết mọi chuyện vào thân

Đáng lẽ ra thì những người vợ đảm đang phải chính là người được hạnh phúc. Nhưng sự thật thì không có, đôi khi đàn bà phải học cách lười mới khiến chồng yêu được. Vì người đàn bà quá đảm đang, lúc nào làm việc một mình. Dù vất vả như nào họ cũng không muốn phiền đến chồng. Kết quả là người đàn ông càng vô tâm với vợ mình. Anh ta thấy vợ làm hết mọi việc nên cũng nghĩ rằng vợ khỏe có thể làm một mình được.

Để rồi tới lúc các bà vợ thấy những người phụ nữ khác được chồng chăm sóc, cùng chia sẻ việc nhà thì lại chạnh lòng. Lúc này mới biết là chính mình tự mua dây buộc mình rồi.

3. Hay lo lắng

Đây chính là người phụ nữ khổ, chưa cần ai làm khổ họ mà chính họ tự làm khổ mình. Lúc nào họ cũng lo lắng về hôn nhân, vợ chồng, con cái tiền bạc. Dù mọi chuyện đang êm ấm nhưng lúc nào họ cũng nghĩ đến trường hợp xấu xảy ra. Chính điều đó làm cho họ khổ về tinh thần vô cùng. Bởi vậy nên đây chính là kiểu phụ nữ cho thấy họ đã khổ mà đường tình yêu hôn nhân cũng khó mà bền vững được. Thay vì lo lắng hãy luôn làm những việc để mọi chuyện được suôn sẻ và tốt hơn.

4. Người đàn bà quá mềm lòng

hinh2-dan-ba-so-kho

(ảnh minh họa)

Người đàn bà mềm lòng thì họ dường như yếu đuối trong mọi hoàn cảnh. Họ có thể vui vì một câu nói nhưng cũng có thể chết chỉ vì một câu nói. Trong chuyện tình yêu thì nhiều người đàn bà tin vào một câu hứa suông của đàn ông để yêu anh ta đến chết, tới khi phát hiện bị lừa thì lúc đó họ mới đau khổ và khó vượt qua được nỗi đau ấy. Chính vì vậy sự mềm lòng của người đàn bà chính là thứ khiến họ cả đời khổ.

5. Đàn bà quá hiểu chuyện

Đây chính là hình mẫu cho mệnh khổ của người đàn bà. Bởi vì quá hiểu chuyện khiến họ lúc nào giữ trong lòng. Lúc nào họ cũng nghĩ như vậy là không đúng, như vậy là tồi tệ hơn. Ví dụ như chồng ngoài tình vì nghĩ đến con cái mà cam chịu, không dám đánh ghen, cứ chịu một mình. Để rồi tơi lúc đó chồng càng coi thường và nghĩ vợ ngu rồi hả hê đi ngoại tình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT