Sang nhà cháu ngoại chơi, bà cụ 74 tuổi bất ngờ bị con chó dữ lao vào cắn xé điên cuồng phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đứng nói chuyện với cháu ngoại ở trước cửa phòng, một bà cụ đã bị con chó của nhà nuôi lao đến cắn tới tấp.

Ngày 21/7, lãnh đạo UBND phường Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bà cụ bị chó nhà cắn phải nhập viện điều trị. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị D. (76 tuổi, trú Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm).

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 20/7, bà D. đã đến thăm gia đình người cháu ngoại là chị Đinh Thu N. (SN 1990, trú tại phường Bồ Đề). Tuy nhiên, trong lúc đứng nói chuyện với cháu ngoại trước cửa phòng thì bà D. bất ngờ bị con chó của gia định chị N. nuôi lao vào tấn công dữ dội.

Cụ bà bị con chó nhà cháu ngoại lao vào cắn xé.

Cụ bà bị con chó nhà cháu ngoại lao vào cắn xé.

Con chó hung hăng lao vào cắn bất ngờ khiến bà D. bị ngã xuống đường, không thể chống cự. Thấy vậy, cháu ngoại bà D. đã vội lao vào giải cứu bà nhưng bất thành vì con chó quá hung dữ.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân sống xung quanh đã nhanh chóng chạy tới, cầm theo gậy tấn công con chó dữ, giải cứu nạn nhân. Ngay sau đó, bà D. đã được mọi người lập tức đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng bị thương nặng. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và yêu cầu gia đình chị N. nhốt và theo dõi chặt những biến động của con chó này. Được biết, đây là giống chó Malinois, con chó này được vợ chồng chị N. nuôi từ nhỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn