Cô gái mặc chiếc váy đen "khoét lưng" ra đường, nhưng điều này mới khiến cả khu phố "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái xinh đẹp mặc chiếc váy đen gợi cảm ra đường giữa thời tiết hơn 20 độ C khiến mọi người xôn xao.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, hình ảnh cô gái ăn mặc chiếc váy đen khoét lưng vô cùng sexy, táo bạo được chụp tại đường Daxing, thành phố Đào Viên, Đài Loan. 

Theo hình ảnh được một cư dân mạng chia sẻ, một cô gái đã thu hút sự chú ý lớn khi ra đường với phong cách ăn mặc vô cùng táo bạo. Cô gái trẻ có dáng người khá gầy, tuy không rõ mặt nhưng được cho là xinh đẹp. 

Cô gái ra đường với chiếc váy khoét lưng táo bạo.

Cô gái ra đường với chiếc váy khoét lưng táo bạo.

Với kiểu tóc buộc thấp và chiếc váy màu đen khoét lưng ngắn cũn, cô gái này trở nên vô cùng sexy và nóng bỏng. Tuy nhiên, cô gái ra đường mà hoàn toàn không mặc áo ngực. Khi chụp kiểu ảnh ở góc nghiêng với cánh tay giơ chữ V, cô gái đã để lộ toàn bộ phần lưng và gần như toàn bộ vòng một. Tấm lưng trắng mịn màng cùng vòng một không quá lớn nhưng hấp dẫn đã khiến không ít chàng trai "đổ gục".

Người đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội cho biết, thời tiết hôm đó khá lạnh, chỉ hơn 20 độ C nên nhiều người cảm thấy khó hiểu với cách ăn mặc của cô gái trẻ. Chỉ với một chiếc váy, cô gái này đã đủ khiến cả khu phố náo loạn. Nhiều người cho rằng, cô gái chỉ cần cúi nhẹ xuống là có thể "lộ hàng" bất cứ lúc nào.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng với rất nhiều ý kiến trái chiều. Có người chê trách và mỉa mai, cũng có người ủng hộ cách ăn mặc của cô gái. 

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ trường hợp cô gái ăn mặc phản cảm khi đi đám cưới khiến nhiều người ngán ngẩm.

Cô gái mặc bộ trang phục phản cảm khi đi ăn cưới.

Cô gái mặc bộ trang phục phản cảm khi đi ăn cưới.

Trong ảnh là khoảnh khắc cô gái mặc một chiếc váy dạng yếm bò khoét lưng sâu khi đi dự đám cưới. Thế nhưng, việc lựa chọn mặc mỗi chiếc áo ngực đen bên trong khi về một nơi thôn quê, có đầy đủ các bậc lão niên khiến vị khách đặc biệt này bị dân tình chỉ trích dữ dội.

Bức ảnh được một người khách ngồi sau lưng cô gái lén chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Phần lớn bình luận cho rằng việc ăn mặc hở hang khi đi dự đám cưới, nhất là đám cưới tổ chức ở quê là một điều rất vô duyên. Số khác cho rằng, dù là đi đến đâu thì việc kết hợp thời trang như người này đều đáng bị lên án.

Theo:  xevathethao.vn copy link