Cô gái nằng nặc đòi phá thai 17 tuần vì người yêu không chịu cưới, câu trả lời của bác sĩ mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã có thai 17 tuần nhưng cô gái trẻ vẫn nhất quyết muốn bỏ con vì bạn trai không chịu cưới khiến cộng đồng vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ.

Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện cô gái trẻ 19 tuổi xin bác sĩ bỏ cái thai 17 tuần nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Câu chuyện được một thai phụ khác chia sẻ lại:

“Nay mình đi khám thai gặp con bé này sinh năm 2000, đang bầu 17 tuần mọi người ạ. Bé chưa có chồng và nhất quyết năn nỉ cô bác sĩ bỏ đứa nhỏ đi vì hình như ba đứa nhỏ không chịu cưới.

Mình không khẩu nghiệp gì con bé hết, vì mình cũng có con gái (9 tuổi) và đang bầu 1 bé trai, chưa biết tương lai con mình sẽ như thế nào nên mình không dám bàn.

Nữ bác sĩ có tâm đã không giúp cô gái bỏ đi em bé trong bụng.

Nữ bác sĩ có tâm đã không giúp cô gái bỏ đi em bé trong bụng.

Cô bác sĩ này khuyên ngăn con bé hết lời, hù dọa nó bảo nó mà bỏ thì nguy hiểm tới tính mạng của chính mình luôn. Thấy nó vẫn giữ quyết định bỏ nên bác sĩ bảo nó về nói chuyện với thằng bồ để nó chịu trách nhiệm, nếu như nó vẫn không chịu cưới thì nhờ vào nhà dòng. Cô chỉ ở gần giáo xứ Thánh Tâm có nhận nuôi những trường hợp lỡ dại như nó, nuôi cho đến lúc đẻ luôn.

Thấy vẻ mặt nó thất thần tội lắm, nhưng cuối cùng cô bác sĩ không giúp nó nên nó đi về. Hy vọng nó suy nghĩ thấu đáo hơn, (nghe bác sĩ nói ba mẹ ở quê, nó lên Biên Hòa ở trọ rồi đi làm công nhân).

Cuộc sống đúng là người cầu mụn con mãi không có, người có thì lại giết con”.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm của hàng nghìn người đặc biệt là các mẹ bỉm sữa bởi có lẽ họ chính là người hiểu được tâm lý của cô gái trẻ nhất.

Cô gái trẻ sinh năm 2000 có lẽ đã vô cùng lo lắng, hoảng sợ và có lẽ cũng mới biết mình có thai. Khi không đủ khả năng nuôi đứa con trong bụng đang lớn lên từng ngày, lại bị bố em bé chối bỏ trách nhiệm nên đã sợ hãi mà đòi bỏ thai. Tuy nhiên vì bất cứ lý do gì thì ai nghe câu chuyện cũng đau lòng và oán trách người mẹ trẻ không cẩn thận để mang thai ngoài ý muốn, giờ lại không suy nghĩ thấu đáo mà nằng nặc đòi bỏ đi giọt máu của mình.

Thật may mắn khi nữ bác sĩ từ chối lời khẩn cầu của cô bé trẻ người non dạ. Bất chấp việc cô bé ấy không muốn con mình có mặt trên đời, nữ bác sĩ vẫn kiên quyết làm đúng theo lương tâm của mình, khiến các bà mẹ khác xung quanh cảm thấy an lòng. Nếu hôm nay bác sĩ đồng ý phá, có thể người mẹ trẻ sẽ hối hận, ám ảnh cả đời. 

Hy vọng cô gái trẻ trong câu chuyện sau khi ra khỏi phòng khám sẽ suy nghĩ chín chắn hơn và sẽ có quyết định đúng đắn với bản thân mình và em bé đang lớn lên trong bụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link