Phụ nữ tuổi Dần nên lấy chồng tuổi gì để gia đình hạnh phúc, phát đạt

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Dần có một sức thu hút lạ lùng, khiến người khác theo một cách vô ý thức, công việc thì làm cao nhưng không biết khiêm tốn, trong tình yêu thì tình cảm nhất thời nên thường thất bại. Vì vậy, việc phụ nữ tuổi Dần nên lấy chồng tuổi gì luôn là điều mà nhiều bậc cha mẹ quan tâm.

 Tính cách: 

Phàm về số đông những người tuổi Dần hay có tính cố chấp, việc gì họ làm chưa xong thì không chịu ngưng nghỉ.

Khi làm việc họ không câu nệ, song chủ yếu ưa thích những việc lớn. Họ làm việc nhiệt tình, có hoài bão lớn, thực sự cầu thị tiến độ Khảng khái, quyết đoán, dũng cảm, dám làm việc nghĩa giúp đỡ người khác với lòng bác ái. Có ý thức độc lập mạnh mẽ, không muốn người khác lãnh đạo mình. Có đức tính lạc quan, dám nghĩ, dám làm, ham thích sự đổi mới. Một đức tính đặt biệt của họ là: Đơn giản, tự nhiên

tuoidan07-1

Tình cảm:

Nữ giới tuổi Dần thích kiểu tình yêu lãng mạn, mối tình say đắm như Rômeo – Juliet trong tiểu thuyết, hơn nữa còn thích cất giữ mối tình của mình trong tâm, mãi mãi không phai. Nhưng do bản tính của bạn nhiệt tình, lòng chiếm hữu mạnh, khiến nửa kia của bạn có cảm giác khó thích nghi, thậm chí có thể còn bực bội.

Là người yêu ghét rõ ràng, nên sự sôi nổi, lương thiện của bạn chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động và nảy nở một mối tình lãng mạn. Nữ giới tuổi Dần thích sự sôi động, chán ghét cuộc sống gia đình đơn điệu, nhạt nhẽo. Sau khi kết hôn, bạn mong ước cùng chồng sống một cuộc sống sôi nổi, lãng mạn và mong chồng sẽ bảo vệ mình hệt như một người tình, có thể cho bạn cảm giác âu yếm, vỗ về ngọt ngào nhất. Bạn không chịu đựng được sự cô đơn, lặng lẽ, luôn ước ao về cuộc sống náo nhiệt, không ràng buộc. Bạn cũng là một người chuyên chế, mọi việc trong nhà thường do bạn đảm đương, nên chồng bạn có thể chuyên tâm công tác, chẳng phải bận lòng về chuyện gia đình.

Những tuổi nam hợp với nữ tuổi Dần

Việc xem tuổi hợp hay không được phán đoán dựa trên các yếu tố như: Ngày tháng năm sinh, Thiên can Địa chi và các yếu tố Âm dương Ngũ hành của cả người nam và người nữ. Theo nhiều sách cổ, các tuổi nam hợp với nữ tuổi Dần bao gồm:

Nam tuổi Ngọ: Đây là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi nữ tuổi Dần nên lấy chồng tuổi gì bởi sự kết hợp này sẽ tạo nên một cặp đôi tương đối đẹp. Nam Ngọ nữ Dần sẽ vun đắp được cuộc hôn nhân hạnh phúc với sự dung hòa trong tình cảm và xây dựng một cuộc sống bình yên.

7635fbf5f3b74123443ae0e516c80b5201797eb9

Nam tuổi Thìn:  Nam Thìn nữ Dần cũng là một sự lựa chọn tốt, có thể đem đến cho nữ tuổi Dần một cuộc sống hôn nhân mỹ mãn. Các cô nàng Tuổi Dần nhận được sự thấu hiểu từ chồng tuổi Thìn nên cũng tỏ ra rất biết lắng nghe và ngoan ngoãn. Tuy cuộc sống có đôi chút sóng gió nhưng về cơ bản, tuổi Thìn là một sự lựa chọn tốt dành cho nữ tuổi Dần.

Nam tuổi Tuất: Khi kết hợp với nam tuổi Tuất, cặp đôi nam Tuất nữ Dần này sẽ có lúc cảm thấy hoang mang hoặc rối ren, khó chung sống vì cả hai người đều là những đối tượng hão huyền, phi thực tế. Tuy nhiên, theo Bát Tự, Âm dương và Ngũ hành cũng như thực tế, cặp đôi này hoàn toàn sinh ra là để dành cho nhau. Cả hai sẽ bù đắp cho nhau những thiếu hụt trong tính cách, hỗ trợ nhau hiệu quả trong cuộc sống.

Nam tuổi Hợi: Nhiều người cho rằng, Dần và Hợi không thể hợp nhau vì Dần là con hổ sẽ ăn thịt Hợi là con lợn. Như vậy thì việc phụ nữ tuổi Dần cao số và có số khắc phu là đúng. Hai cái tuổi này tuyệt đối không được nên vợ nên chồng. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy. Nam tuổi Hợi, nữ tuổi Dần hoàn toàn có thể chung sống hạnh phúc với nhau mà không cần quan tâm đến chuyện hổ ăn thịt lợn. Điều duy nhất cần chú ý là những ông chồng tuổi Hợi thường rất hiền lành, do đó, các cô vợ tuổi Dần cần nhường nhịn và không nên bắt nạt chồng là được.

Thìn, Tuất, Hợi là ba tuổi hợp nhất với các quý cô tuổi Dần. Trong quá trình lựa chọn ý trung nhân cho cuộc đời mình, các cô gái tuổi Dần cần chú ý để không bỏ lỡ những đối tượng phù hợp nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT