Đâu chỉ gợi cảm trong MV, Kaity Nguyễn của đời thường cũng rất chuộng phong cách quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên thường lựa chọn những mẫu váy xếp nếp thanh lịch có màu sắc nữ tính, đi kèm phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Cái tên Kaithy Nguyễn có lẽ không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Việt, nhất là những người thường xuyên theo dõi thông tin về văn hóa, giải trí đúng không nào. Độ “hot” của Kaity không chỉ bởi cô nàng là diễn viên chính trong bộ phim mới nổi “Em chưa 18” đang đốt cháy phòng vé và vượt hạng các bộ phim chiếu rạp của nước ngoài. Đánh dấu lần thứ 2 phim Việt nhận được sự quan tâm của khán giả sau “Hoa vàng trên cỏ xanh”. Mà còn một điều kì diệu thu hút sự quan tâm của khán giả, nhất là những giới mộ điều, đó chính chiều cao 1m50 của Kaity Nguyễn và gu thời trang ăn mặc đầy phong cách và dễ thương. Cách mix đồ của cô nàng không chỉ mang vẻ đẹp nữ tính mà còn “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả.

nakpa205-1571066067479139336134

Kaity Nguyễn khoe da trắng mịn, nằm cạnh trai Tây trong MV mới Kaity Nguyễn diện váy cúp ngực gợi cảm, tông màu cam cà rốt giúp cô dễ dàng khoe làn da trắng trong những cảnh quay nằm cạnh bạn diễn.

Empty

Năm 2017, Will - Kaity Nguyễn vướng nghi vấn hẹn hò sau khi cùng tham gia dự án điện ảnh Em chưa 18. Thời điểm đó, cả hai bị bắt gặp thân mật ở nhiều sự kiện, đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ, khác với hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng khi mới đặt chân vào showbiz.

Empty

Cô ưa chuộng kiểu trang phục hở vai gợi cảm với đường chiết eo cùng phần chân váy xoè nữ tính. Người đẹp thường kết hợp phụ kiện hàng hiệu trên mỗi set đồ như đôi dép tông với giá 580 USD. 

Empty

Trang phục của Kaity Nguyễn không hở quá đà nhưng vẫn khoe được vóc dáng thon thả với những đường xếp nếp nữ tính. Mẫu túi dáng hộp tạo điểm nhấn trên toàn set đồ với giá thành đắt đỏ khoảng 5.600 USD. 

Empty

Kiểu áo crop top khoe eo luôn là món đồ ưa chuộng của Kaity Nguyễn trong ngày hè. Tuy nhiên, cách để thể hiện sự tinh tế đến từ việc nữ diễn viên diện váy lưng cao tông màu tương phản.  

Empty

Nếu không diện đồ bó sát, Kaity Nguyễn cũng biết cách khoe khéo vóc dáng với kiểu quần shorts tôn lên đôi chân thon thả.

Empty

Kaity Nguyễn cũng có sở thích sưu tầm những món hàng hiệu đắt tiền. Phụ kiện cũng có họa tiết đồng điệu màu sắc với set đồ như túi xách dáng hộp  giá 2.700 USD

Empty

Chiếc túi của nhà mốt Pháp được nữ diễn viên kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Cách để biến tấu mẫu phụ kiện trông lạ mắt hơn chính là đính thêm khăn họa tiết trên quai túi. 

Empty

Dạo phố cùng bạn bè, Kaity Nguyễn ưa chuộng kiểu trang phục đơn giản với chất liệu vải thoáng mát cùng khoảng hở vừa đủ để khoe làn da trắng mịn màng. 

Empty

Trong những chuyến đi biển, Kaity Nguyễn thường diện đồ tắm một mảnh để che khuyết điểm vóc dáng và tôn lên đôi chân thon gọn. Phụ kiện kính mắt mèo đi kèm cũng thể hiện vẻ cá tính trên gương mặt của nữ diễn viên. 

Empty

Cách "chơi" hàng hiệu của Kaity Nguyễn còn đến từ việc lựa chọn phụ kiện trở thành điểm nhấn của set đồ tôn trắng đơn giản. Chiếc túi tông hồng mang cảm hứng vị lai  có giá 4.102 USD. 

Empty

Đôi lúc, túi xách cũng được cô phối tinh tế khi hòa quyện màu sắc cùng kiểu váy tiểu thư xếp tầng bồng bềnh. Mẫu phụ kiện lady có giá thành đắt đỏ khoảng 3.100 USD.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn