Có gì đặc biệt trong siêu phẩm căn hộ của hoa hậu Hạ My?

( PHUNUTODAY ) - Chọn dự án D-Vela, căn hộ của Hoa hậu thế giới người việt 2017 Hạ My không chỉ sở hữu vị trí mặt tiền đắc địa được coi là nằm giữa “trái tim” quận 7, TP.HCM mà còn thừa hưởng chất lượng căn hộ đỉnh cao và không gian sống vượt trội.

Chọn dự án D-Vela, căn hộ của Hoa hậu thế giới người việt 2017 Hạ My không chỉ sở hữu vị trí mặt tiền đắc địa được coi là nằm giữa “trái tim” quận 7, TP.HCM mà còn thừa hưởng chất lượng căn hộ đỉnh cao và không gian sống vượt trội.

Hoa hậu thế giới người việt 2017 Nguyễn Hạ My vừa quyết định “xuống tiền” mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án D-Vela. Có lẽ đây là một trong số ít các dự án hiện hữu ở khu Nam có thể đáp ứng tiêu chuẩn sống vừa hiện đại vừa thông minh.

Dự án D-Vela tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát - con đường sẽ trở thành tuyến đường huyết mạch từ trung tâm thành phố đi về Nhà Bè, Cần Giờ và Long An - nên sẽ được hưởng lợi rất nhiều về tiềm năng giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng chỉ trong nay mai mà thôi.Dù mua để ở hay để đầu tư thì căn hộ D-Vela sẽ là sự lựa chọn thông minh, an toàn và tiềm năng.

Mua căn hộ D-Vela là mua sự yên tâm trọn vẹn, an toàn tuyệt đối.

Dự án đang được ngân hàng BIDV bảo lãnh và tài trợ cho vay nên khi mua thì khách yên tâm, không sợ dự án “bị treo” không có nhà ở. Đến khi dự án hoàn thành xây dựng thì công ty Savista sẽ quản lý vận hành đảm bảo một không gian sống an ninh, an toàn, thoải mái. Chủ đầu tư cũng tuân thủ tiến độ của dự án và đang rầm rộ xây dựng ngày đêm để bảo đảm xong móng vào cuối tháng 07 này.

1

Đặc biệt, đây cũng là dự án duy nhất có cơ chế tài chính độc đáo: Khách mua nhà - Chủ trả lãi. Với chính sách linh hoạt này, khách hàng chỉ thanh toán 30% giá trị sẽ nhận ngay căn hộ. Người mua chỉ cần trả 1% giá trị căn hộ (tương đương 18 triệu đồng/tháng) và phần lãi suất trước khi nhận nhà sẽ do chủ đầu tư hỗ trợ. 

Chất lượng đỉnh cao - thiết kế độc đáo

Xây dựng theo phong cách boutique, mỗi căn hộ là một tác phẩm kiến trúc được bài trí khéo léo, tích hợp với không gian mở đón gió mát từ dòng sông Nhà Bè rộng lớn cách đó chỉ 700m và tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, phòng khách tiện nghi với sofa lớn hiện đại, cửa sổ lớn nhìn bao quát thành phố, tủ quần áo sang trọng như 1 cửa hàng thời trang, phòng tắm thiết kế cao cấp như khách sạn 5 sao ... là một trong những giá trị mà D-Vela mang lại cho khách hàng. Điều này cho phép cư dân có cảm giác vừa sang trọng, vừa hòa mình với thiên nhiên.

Từ lớp sơn lót bên trong cho đến tông màu sơn tường, tay nắm cửa, ... đều được chủ đầu tư “nâng lên hạ xuống” chăm chút chọn lựa tỉ mỉ trước khi thi công nhằm bảo đảm chất lượng căn hộ đúng như cam kết với khách hàng. D-Vela tự hào đem đến cho khách hàng phong cách thiết kế Boutique mang đậm nét châu Âu để tận hưởng những trải nghiệm sống trong căn hộ đạt chuẩn cao cấp hạng A.

Không gian xanh mát - Cộng đồng văn minh:

Trong sự hạn hẹp về quỹ đất, những cư dân muốn tìm về một nơi chốn yên bình, với màu xanh của cỏ cây cùng những làn gió mát lành từ dòng sông xanh để tận hưởng cuộc sống thường phải chọn đi ra khu vực xa trung tâm thành phố thì lại phải đánh đổi bằng việc mất thời gian di chuyển trờ vào nội thành khi đi làm việc. D-Vela khắc phục hoàn hảo yếu tố này bằng việc kiến tạo một không gian sống trong lành, xanh mát ngay tại trung tâm quận 7.

Qua đó, D-Vela sẽ hình thành nên một cộng đồng cư dân văn minh, riêng tư và yên tĩnh trong lòng Nam Sài Gòn, giá trị này đã được khẳng định ngay từ khi dự án công bố đã tạo hấp lực lớn đối với thị trường. Phần lớn các căn hộ đã được khách hàng nhanh chân sở hữu và gia tăng giá trị trong thời gian ngắn. Có lẽ, đó là những lý do mà dự án “lọt mắt xanh” hoa hậu Hạ My.

Phoi canh ho boi (2)

Với sứ mệnh kiến tạo giá trị cuộc sống, mục tiêu của chúng tôi thông qua dự án này là mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ đem lại sự phát triển cho doanh nghiệp. Yếu tố hài hòa lợi ích sẽ là bản lề cho sự phát triển của dòng sản phẩm D-Vela”- ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng Giám đốc Công ty Dream House - đơn vị phát triển dự án - chia sẻ.

Chỉ còn 45 căn hộ cuối cùng, trước khi dự án sẽ có 1 đợt tăng giá bán vào đầu tháng 8. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua căn hộ D-Vela để sở hữu gói ưu đãi đến 140 triệu/căn 3PN và 80 triệu/căn 2PN. Để được cung cấp thêm thông tin và tư vấn, liên hệ hotline 0901279979 hoặc website: www.drh-dvela.vn.

Theo:  khoevadep.com.vn