Yên Bái công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia

( PHUNUTODAY ) - Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái chủ động công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017. Theo đó, sẽ có hai địa chỉ liên kết để các thí sinh có thể tra cứu điểm thi sau khi công bố kết quả.

Hiện tại, hệ thống công bố điểm thi THPT quốc gia 2017 của tỉnh Yên Bái cũng đã sẵn sàng. Theo đó, thí sinh tại Yên Bái có thể vào tra cứu kết quả thi THPT quốc gia 2017 tại một trong hai địa chỉ:

http://113.160.152.103:8080

http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Hướng dẫn cách tính điểm thi THPT Quốc gia 2017

Để các thí sinh có thể tính điểm thi THPT một cách nhanh nhất thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tính ngay dưới đây:

1.cach-tinh-diem-thi-THPT-quoc-gia-2017-2-phunutoday.vn

 

Những lưu ý khi tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017

+ Các thí sinh có thể tra cứu điểm thi trực tiếp tại Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh hoặc trên Cổng thông tin của Bộ.

+ Thí sinh ở tỉnh nào thì sẽ tra cứu điểm thi tại cổng thông tin của tỉnh đó. Sở GDĐT các tỉnh sẽ công bố địa chỉ tra cứu điểm thi của tỉnh mình tới thí sinh

+ Thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên Cổng thông tin của Bộ GDĐT. Để tra cứu điểm thi từ Bộ thí sinh truy cập vào trang: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

+ Trang web hiện ra thí sinh đăng nhập vào hệ thống bằng số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận (dòng mã xếp lộn xộn có sẵn trên màn hình) để để đăng nhập vào hệ thống và tra cứu điểm thi.

28.yen-bai-cong-bo-diem-thi-THPT-quoc-gia-2017-phunutoday.vn

 

+  Nếu thí sinh chưa nhận được mã đăng nhập thì kiểm tra email của thí sinh (đây là email đã điền trong hồ sơ bản cứng), hệ thống sẽ tự động gửi thông tin tài khoản (bao gồm chứng minh thư nhân dân, mã đăng nhập) vào email sau khi Điểm tiếp nhận hồ sơ nhập phiếu đăng ký của thí sinh. Hoặc thí sinh liên hệ với điểm thu nhận hồ sơ để lấy thông tin tài khoản.

+  Khi đăng nhập hệ thống, thí sinh cần nhập đúng mã xác nhận, có phân biệt chữ hoa, chữ thường.

+  Nếu đăng nhập hệ thống báo “bạn nhập sai số chứng minh nhân dân hoặc mã đăng nhập”: Thí sinh kiểm tra lại kỹ thông tin tài khoản (chứng minh nhân dân, mã đăng nhập) của mình, trường hợp nếu vẫn sai thì cần lien hệ ngay với điểm thu nhận hồ sơ để yêu cầu cấp lại mã đăng nhập.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn