Linh Chi đáp trả gay gắt khi bị antifan mỉa mai suốt ngày "ăn theo" Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Linh Chi "ăn miếng trả miếng" khi bị antifan xỉa xói về mối quan hệ với Ngọc Trinh.

Mới đây, khi Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp với chiếc váy tím đầy bắt mắt, người chị em thân thiết là Linh Chi đã vào bình luận: "Quá xuất sắc nha chị Hai. Bỏ bê em hơi lâu rồi nha". Chuyện không có gì đáng nói nếu như một antifan không mỉa mai và khẳng định Linh Chi suốt ngày "bú fame" Ngọc Trinh.

Ngay lập tức, chân dài sinh năm 1990 đã lên tiếng: "Chị có bú fame thì cũng bú fame chị Hai chị, có làm gì con nào thằng nào đâu mà em cứ rối rít lên thế hả cô bé nỡm".

Empty
Empty

Linh Chi và Ngọc Trinh là những người bạn vô cùng thân thiết từ lâu. Từ thời điểm bắt đầu quân cho công ty của Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi đã dành cho chân dài Trà Vinh rất nhiều tình cảm, thậm chí cô còn gọi Ngọc Trinh là "chị hai". Đối với Linh Chi, Ngọc Trinh là người chín chắn và trưởng thành. Thế nên mỗi lần có chuyện gì phải suy nghĩ, cô lại chạy sang nhà Ngọc Trinh để xin lời khuyên. 

5YB8pJQoDlSK15ZwCMxRjZnxUduycGKl1joOV8dM

Ngay cả khi đàn chị bị chê bai,  Linh Chi cũng lên tiếng bênh vực là khẳng định bản thân đang cùng “team chị em” với Ngọc Trinh: “Chẳng bao giờ người ta cần có lý do để ghét bỏ ai đó. Yêu hay ghét là cảm giác của mỗi người, mà con người luôn là tạo vật đầy rẫy mâu thuẫn. Thế nên, có bới móc tìm ra lý do cũng chẳng để làm gì".

Nhiều năm qua, Linh Chi vẫn chỉ luôn bị coi là người đi sau, đi kèm của "nữ hoàng nội y" nhưng cô không bao giờ chạnh lòng. Cô luôn coi Ngọc Trinh là người thân và là hình mẫu để học tập. Khi Linh Chi bất ngờ tuyên bố rời khỏi công ty của ông bầu này để phát triển sự nghiệp riêng của bản thân, nhiều người đồn đoán rằng cô ghen tỵ với Ngọc Trinh và bị đối xử không công bằng.

Tuy nhiên, Linh Chi đã lên tiếng phủ nhận: "Ra đi không phải vì không hợp hay có vấn đề gì. Ra đi chỉ vì em muốn hoạt động độc lập và muốn có con đường riêng. Cám ơn anh và các chị em Venus vì 3 năm qua chúng ta đã có quá nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau…".    

Khi Ngọc Trinh gặp khó khăn và buồn bã, Linh Chi cũng dành những lời động viên tốt nhất cho chị mình: "Chị gái cứ luôn sống vui vẻ và hạnh phúc, bởi tất cả khó khăn chỉ là khảo nghiệm. Tất cả những mất mát sẽ được bù đắp vào một lúc nào đó và chỉ có tin vào chính bản thân mình thì thời gian mới không bỏ rơi ta".

Trong showbiz, một tình bạn như thế này vẫn còn tồn tại vốn dĩ là điều khá hiếm hoi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn