Noo Phước Thịnh để lộ mặt mộc, “xuống sắc” trầm trọng trên livestream

( PHUNUTODAY ) - Được mệnh danh là “nam thần” của showbiz Việt, Noo Phước Thịnh khiến fan ngỡ ngàng trước nhan sắc thật trên livestream.

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài bảnh bao và chỉnh chu, Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi để lộ mặt mộc với nhiều khuyến điểm trên livestream. Thành thật mà nói, xã hội ngày càng phát triển, để có một bức ảnh lung linh trên mạng xã hội không phải khó khi đã có trợ thủ đắc lực photoshop dễ dàng che giấu đi mọi khuyết điểm.

Empty

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Tuy nhiên, trên livestream tính năng chỉnh sáng hay photoshop không có, dung mạo thật của ai sẽ được thể hiện rõ ràng. Bởi lẽ đó mà rất nhiều ngôi sao đã để lộ nhan sắc thật kém lung linh hơn ngoài đời khiến cộng đồng mạng không khỏi thất vọng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh có buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Đáng chú ý là nhan sắc mộc của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Có vẻ như, Noo Phước Thịnh không được tỏa sáng như vẻ bề ngoài bảnh bao xuất hiện trước công chúng.

Empty
Empty

Nhac sắc mặt mộc của ca sĩ Noo Phước Thịnh trên livesream

Tuy nhiên rất nhiều lý giải cho rằng chất lượng hình ảnh của livestream kém vì độ phân giải không cao vô tình đã “dìm hàng” nhan sắc của nam ca sĩ. Bởi ngoại hình của anh vẫn nhận được nhiều lời khen của fan hâm mộ.

Empty

Noo Phước Thịnh bảnh bao khi xuất hiện trước công chúng 

Noo Phước Thịnh được biết đến là một trong những gương mặt trẻ sở hữu số lượng người hâm mộ lớn trong showbiz. Trước khi trở thành ca sĩ, Noo Phước Thịnh là một người mẫu được giới teen yêu thích trên các trang báo học đường. Sở hữu khuôn mặt điển trai, nụ cười tươi tắn và tính cách thân thiện dễ gần, Noo Phước Thịnh nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khản giả với loạt ca khúc HIT như Mất Em, 100% Yêu Em, Nỗi Nhớ Đầy Vơi, Xa Em, Đổi Thay...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn