Có mẹ nào độn cằm chống lẹm chưa?

06:28, Thứ bảy 12/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Nếu có mẹ nào làm rồi thì vào chia sẻ cho em ít kinh nghiệm với nhé. Chẳng hạn như làm ở đâu, như thế nào, giá cả ra sao và thời gian phục hồi?

Thẩm mỹ viện)- Em thì thấy phẫu thuật độn cằm dễ làm và dễ thành công đấy chứ. Nếu có mẹ nào làm rồi thì vào chia sẻ cho em ít kinh nghiệm với nhé. Chẳng hạn như làm ở đâu, như thế nào, giá cả ra sao và thời gian phục hồi?
[links()]
Tình hình là hiện em rất không tự tin với khuôn mặt mất cân đối của mình. Mặt em cũng khá xinh xẻo, nước da em cũng trắng và dáng dong dỏng cao trông cũng yêu yêu. Nhưng mỗi tội cái cằm của em hơi ngắn, lại còn lẹm nữa.

Ảnh minh họa
Tình hình là hiện em rất không tự tin với khuôn mặt mất cân đối của mình. Nhưng mỗi tội cái cằm của em hơi ngắn, lại còn lẹm nữa. Ảnh minh họa

Mấy tháng đầu năm đi làm chịu khó làm thêm đông tây, vì thế em cũng tích cóp được vài chục triệu. Hôm qua, em có ý định sẽ dồn tiền để đầu tư phẫu thuật thẩm mĩ cho chiếc cằm của mình xinh hơn. Phải độn thêm vào cho cằm cũng thon thả, nhìn mặt cũng dài hơn chứ không phải là mặt tròn như hiện nay nữa.

Em đã hỏi mấy người bạn hay đi làm đẹp của em. Có cô bạn, nó bảo người thân của nó cũng vừa mới đi độn cằm ở bên Thái. Ở bên này làm lắm, chi phí hết có 700$ thôi. Nó bảo chị người thân của nó làm xong nhìn mặt khác trước lắm, như 2 người khác nhau luôn. Bạn ấy cũng nói hồi người thân mới độn cằm bạn ấy gặp còn không nhận ra chị ấy nữa, trông cực khác và xinh lắm luôn.

Vì muốn trực tiếp hỏi kinh nghiệm phẫu thuật độn cằm của người đi trước, em đã mạnh dạn xin số của người thân bạn ấy để hỏi han. Qua nhiều cuộc điện thoại, chị ấy cũng chia sẻ với em rất tỉ mỉ và chi tiết vụ đi độn cằm.

Ảnh minh họa
Chị nói có 2 cách độn cằm. Một là độn từ bên ngoài, hai là độn từ trong niêm mạc môi dưới.

Chị nói có 2 cách độn cằm. Một là độn từ bên ngoài, hai là độn từ trong niêm mạc môi dưới. Các bác sỹ chuyên khoa thì nói nếu độn cằm từ bên ngoài thì an toàn hơn nhưng sẽ có sẹo ở dưới cằm.

Còn độn từ trong niêm mạc môi dưới sẽ không có sẹo nhưng người độn cằm phải luôn giữa vệ sinh răng miệng tốt để không bị nhiễm trùng lắm. Và chị ấy thì quyết định làm bên trong, vì không muốn để lại sẹo xấu xí ở bên ngoài.

Khi vào phòng phẫu thuật, các bác sĩ cũng xem xét kĩ khuôn mặt, rồi chọn miếng độn, cắt gọt miếng độn để nó hợp và vừa với khuôn mặt của chị. Nói chung quá trình phẫu thuật không đơn giản. Lúc phẫu thuật, tuy không đau nhưng mà bệnh nhân nghe thấy hết tiếng dao kéo. Nói chung thời gian trong phòng phẫu thuật đến khi xong cũng mất ngót nghét 1 tiếng đồng hồ.

Mới phẫu thuật xong thì vẫn còn khá đau ê ẩm. Nhưng đi phẫu thuật về được 2 tháng, hiệu chị ấy soi gương thì cũng khá thấy ưng ý. Ai cũng khen chị ấy xinh hơn. Còn không biết sau này thì thế nào nữa.

Nghe chị vừa đi phẫu thuật độn cằm về nói thế làm em ham lắm. Có lẽ em cũng quyết sớm và mạnh dạn đi độn cằm xem sao. Nhưng có nhiều đồng nghiệp của em thì nhất quyết khuyên can vì sợ sửa cằm sẽ ân hận về sau. Đồng nghiệp của em cũng nói em vẫn xinh xắn nên chẳng cần phẫu thuật làm gì. Chỉ trừ nếu em xấu quá và bất hợp lý quá thì mới nên mạnh dạn sửa sang thôi.

Ảnh minh họa
Ai cũng bảo cứ cằm tự nhiên là bền nhất. Hơn nữa, phẫu thuật như vậy là đưa hóa chất vào người rất nguy hiểm…?

Ai cũng bảo cứ cằm tự nhiên là bền nhất. Hơn nữa, phẫu thuật như vậy là đưa hóa chất vào người rất nguy hiểm…

Nói chung mọi người bên cạnh em đều bảo xinh thì có xinh nhưng mặt đồn cằm thì nhìn giả mà không đẹp. Chưa kể sau này già, cơ mặt bị xệ nó cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ nữa. Nhìn lúc ấy thì thảm hại lắm.

Hị hị, cứ nghe lời ra lời vào giờ em lại thấy băn khoăn. Em thì thấy phẫu thuật độn cằm dễ làm và dễ thành công đấy chứ. Nếu có mẹ nào làm rồi thì vào chia sẻ cho em ít kinh nghiệm với nhé. Chẳng hạn như làm ở đâu, như thế nào, giá cả ra sao và thời gian phục hồi?
 

  • Minh 2B
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc