Lee Sung Kyung cùng kiểu trang điểm mắt khói chính là cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Lee Sung Kyung khi diện lên mình kiểu trang điểm mắt khói chính là cho ra đời một cực phẩm nhan sắc.

Lee Sung Kyung được biết đến là 1 trong những gương mặt vô cùng triển vọng và sáng giá trong giới diễn viên xứ sở kim chi. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đang dần khẳng định giá trị thương hiệu và sự nghiêm túc, nhiệt huyết của mình với nghệ thuật qua những vai diễn từ vai phụ đến vai chính. Gần đây cô đã hoàn thành vô cùng xuất sắc vai diễn "nặng đô" nhất trong nghiệp diễn của mình chính là vai bác sĩ Cha Eun Jae trong bom tấn "Người thầy y đức 2".

Leesungkyung12

"Tiên nữ cử tạ" vốn xuất thân là 1 người mẫu rồi chuyến hướng sang làm diễn viên vậy nên cô sở hữu vóc dáng mảnh khảnh với chiều cao khủng là 1m75, đôi chân dài thẳng tắp. Không những vậy vẻ đẹp của Lee Sung Kyung đã từng gây sốt 1 thời bởi nó quá lạ, quá độc đáo vô cùng hút mắt người nhìn.

Leesungkyung18

Lee Sung Kyung không thuộc tuýp có khuôn mặt tỉ lệ vàng, nếu tách riêng từng chi tiết trên khuôn mặt cô thì mọi thứ hoàn toàn không phải là hoàn hảo, thậm chí cô còn sở hữu 1 chiếc mũi thấp cùng cánh mũi to. Vậy nhưng khi nhìn tổng thể Lee Sung Kyung lại vô cùng xinh đẹp, cá tính.

Đặc biệt, Sung Kyung nổi đình đám với đôi mắt màu hổ phách đẹp mê hồn. Cô luôn mằm trong top những ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp và gây ám ảnh nhất. Đôi mắt của cô còn có thể đổi màu khi ra nắng vậy nên khi trang điểm Lee Sung Kyung chỉ cần chau chuốt cho đôi mắt 1 chút là vẻ ngoài của cô đã nổi bần bật.

Leesungkyung29

Nữ diễn viên sinh năm 1990 có thể hợp cạ với rất nhiều kiểu trang điểm bởi cô có 1 làn da trắng muốt bật tone cùng việc có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách vậy nhưng kiểu trang điểm mắt khói mới là "chân ái" của cô.

Leesungkyung31

Với Sung Kyung, mắt khói không hẳn là phải đánh mắt thật đậm với nhưng gam màu ấm nóng như đen khói, nâu,... mà cô chỉ sử dụng những màu nhẹ nhàng như cam đất, hồng tím khói và tán loang để tạo hiệu ứng mắt khói. Cùng với đó cô sẽ kẻ eyeliner mảnh nhưng phần đuôi hất nhẹ giống như vữ mắt mèo như vậy sẽ giúp nhấn đôi mắt nổi bật hơn.

Leesungkyung

Bên cạnh đó Lee Sung Kyung cực kỳ linh hoạt trong việc sử dụng màu son môi bởi cô có 1 làn da trắng muốt nên không hề bị kén màu son. Dù là màu son nhạt, son bóng màu kén da, kén men răng như hồng, cam san hô hay những màu trầm ấm như đỏ thẫm, rượu chát cô đều "cân đẹp".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn