Có nên hám “ngon-bổ-rẻ” tự wax vùng bikini tại nhà?

( PHUNUTODAY ) - Mình có về kể với anh xã mình vụ mình muốn wax vùng kín. Anh xã bảo không wax ở nhà được đâu. Nếu wax mình phải đến các spa uy tín để làm. Vì không phải ai cũng biết wax đâu.

Thẩm mĩ viện)- Mình có về kể với anh xã mình vụ mình muốn wax vùng kín. Anh xã bảo không wax ở nhà được đâu. Nếu wax mình phải đến các spa uy tín để làm. Vì không phải ai cũng biết wax đâu.

Lâu nay vùng bikini của mình chỉ dám tỉa tót sao cho gọn gàng hơn thôi các mẹ ạ mà chưa lần nào dám cạo hay wax. Trừ một năm có 1 lần đi biển ra là mình chấp nhận cạo sạch sẽ rừng đầu ngồn để mặc bikini cho tự tin. Còn lại cứ để um tùm tí là tùng xẻo còn khoảng 5cm. Cứ thế vệ sinh, mình vẫn thấy sạch sẽ chán các mẹ ạ.

Đợt sắp tới đây, nhà mình dự định sẽ có đợt nghỉ dài ngày tại Nha Trang và các tỉnh phía Nam. Vì thế, mình chỉ sợ cạo bằng dao thì nó mọc nhanh lắm và ngày càng cứng, đen nữa. Như vậy mình sẽ mất tự tin khi đi nghỉ lắm.

Đứa bạn mình có mách, đi nghỉ dài ngày thế thì mình waxing đi. Như vậy lông sẽ lâu mọc hơn và mềm hơn. Nhưng vì chưa lần nào waxing vùng bikini nên mình không biết dùng wax của hãng nào cho an toàn.

Với lại mình băn khoăn không biết có nên tự wax vùng bikini này tại nhà không? Vì mình sợ các thẩm mĩ viện bây giờ lắm. Thẩm mĩ viện nào thiếu chuyên nghiệp mà wax bằng wax lạnh thì toi đời mình luôn.

Vì nghe đứa bạn nói, vùng bikini phải dùng hard wax và đồng thời phải tuân theo các nguyên tắc an toàn với mình nữa. Nó bảo có thể wax tại nhà vì bản thân nó toàn mua về tự wax thôi. Nó bảo có vẻ lỉnh kỉng nhưng ngon bổ rẻ hơn nhiều khi wax ngoài tiệm.

Ảnh MH
Mình có về kể với anh xã mình vụ mình muốn wax vùng kín. Anh xã bảo không wax ở nhà được đâu. Nếu wax mình phải đến các spa uy tín để làm. Vì không phải ai cũng biết wax đâu.

Mình lăn tăn quá, wax thì phải có thuốc xịn rồi. Nhưng tìm thuốc xịn ở Việt Nam mình thì còn khó hơn... lên trời. Mình sợ wax rồi nhưng sau đó nó vẫn mọc lên với tốc độ ngày 1 nhanh và ngứa rát cực khó chịu. Lại thêm cứ mấy ngày đã phải làm lại thì nản.

Mình có về kể với anh xã mình vụ mình muốn wax vùng kín. Anh xã bảo không wax ở nhà được đâu. Nếu wax mình phải đến các spa uy tín để làm. Vì không phải ai cũng biết wax đâu. Người có kinh nghiệm wax thao tác nhanh gọn và không bị chảy máu hoặc nổi da gà.

Nói chung không nên liều mà tự wax ở nhà vì rất đau khi tự xử một mình. Ai có cao kiến gì về vụ wax vùng này thì tiết lộ cho mình với nhé. Mình đang rất cần vì kỳ nghỉ sắp đến rồi.

Hoàng Phương

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn