Jisoo (BlackPink) chính là mỹ nhân hiếm hoi có thể "cân" đủ mọi kiểu trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Jisoo chính là minh cho việc nếu bạn xinh đẹp dù để mặt mộc hay trang điểm theo kiểu nhạt nhòa và kể cả trang điểm đậm sắc nét bạn vẫn tỏa sáng.

 Những ngôi sao Hàn Quốc thường được mến mộ bởi vẻ đẹp, tài năng cùng khí chất tỏa sáng của mình. và một trong những bí quyết trợ giúp đắc lực cho vẻ ngoài của những ngôi sao này chính là trang điểm.

Tuy vậy không phải ai cũng có thể "cân" được mọi kiểu trang điểm. Và Jisoo (BlackPink) chính là mỹ nhân hiếm hoi có thể tỏa sáng từ kiểu trang điểm nhạt nhòa, trong suốt đến các kiểu đậm sắc nét, ma mị,...

Nàng ca sĩ sinh năm 1995 chính là một mỹ nhân đẹp "chuẩn Hàn". Vẻ đẹp của cô thanh thuần, long lanh và mong manh như giọt sương thu.

1. Make-up kiểu đáng yêu của idol Hàn Quốc

gif55

Ngày mới ra mắt Jisoo thường được diện những lớp trang điểm nhạt và nhấn vào đôi môi trái tim của mình để làm bật vẻ đẹp thanh thuần trong sáng của cô. Lớp trang điểm này kết hợp với tóc đen với một số người sẽ khiến họ bị "dừ" và nhìn hơi quê vậy nhưng Jisoo đã "cân" đẹp nó bở vẻ ngoài luôn tươi tắng rạng rỡ của mình.

2. Make-up kiểu sương thu long lanh trong suốt

gif51
gif58
gif53

Có thể thấy với kiểu trang điểm nhạt, trong suốt có như không lại càng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của Jisoo. Nhìn cô xinh đẹp thanh lịch như một nàng tiểu thư thực thụ vậy.

3. Make-up với tone màu hồng cánh sen theo hình tượng girl crush

gif56
gif57

Khi rất nhiều người né tránh trang điểm với tone màu hồng cánh sen thì cô nàng Jisoo lại không hề ngần ngại khi diện từ lớp make up đến trang phục là tone màu "sến" này. Vậy nhưng hãy nhìn xem thần thái cực đỉnh của nàng đã nâng layout maken up cùng tông màu chủ đạo là hồng cánh sen lên một tầm cao mới. Nhìn vô cùng thời thượng và sang chảnh.

4. Make-up theo hình tượng ma cà rồng

Vậy nhưng kiểu make up luôn đưa Jisoo trending top 1 thế giới đó chính là theo concept Ma cà rồng. Theo concept này đôi mắt sẽ được kẻ eyeliner đậm với phần đuôi hất lên như mắt mèo, màu mắt sử dụng sẽ là những màu tối và vẽ theo kiểu mắt khói.

gif50

Đặc biệt Jisoo thường đeo những đôi lens tạo cảm giác cho đôi mắt tròn và sáng như mắt mèo. Kèm theo đó không thể thiếu là sử dụng màu son đạm như đỏ thuần hoặc đỏ đô để tạo thêm điểm nhấn cho gương mặt.

gif52
gif54

Có thể thấy sự biến đổi vô cùng tài tình từ nhan sắc, thần thái khí chất của Jisoo khi diện những lớp trang điểm khác nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn