Khi nhan sắc đi xuống, phụ nữ sẽ biết ai mới là người đàn ông yêu mình thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Lúc vui anh ta đến bên bạn thì sao gọi là chân thành, phải là lúc ốm đau, hoạn nạn vẫn không rời bỏ bạn mới chính là người đàn ông tốt. Thế nên chỉ có khi phụ nữ xuống sắc bạn mới hiểu ai mới là người đàn ông yêu mình thật lòng.

Phụ nữ biết cách nhận diện một người đàn ông chung thủy, yêu mình thật lòng hay không?

Quả thật thì nhìn thấu lòng dạ đàn ông là điều vô cùng khó, chính vì thế phụ nữ thường nghĩ rằng một người đàn ông yêu mình chân thành sẽ luôn quan tâm, dành cho mình những lời nói ngọt như rót mật vào tai. Thế nhưng sai rồi phụ nữ ạ, đàn ông miệng dẻo chưa chắc đã tốt hoàn toàn, anh ta giỏi hứa, giỏi nói với bạn thì anh ta cũng làm điều tương tự với người đàn bà khác.

Lúc bạn xinh đẹp, quyến rũ, ở đỉnh cao của nhan sắc thì đàn ông ai cũng thề thốt:

''Cả đời này anh chỉ có mình em, gặp được em là điều anh hạnh phúc nhất. Anh thề sẽ yêu em suốt đời''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nghe lãng mạn và đáng tin đấy, nhưng liệu có chắc khi bạn xuống sắc, cơ thể xập xệ sau sinh thì người đàn ông vẫn ở bên cạnh yêu thương bạn như lúc đầu.

Lúc vui anh ta đến bên bạn thì sao gọi là chân thành, phải là lúc ốm đau, hoạn nạn vẫn không rời bỏ bạn mới chính là người đàn ông tốt. Thế nên chỉ có khi phụ nữ xuống sắc bạn mới hiểu ai mới là người đàn ông yêu mình thật lòng.

Còn nếu anh ta chỉ yêu bạn lúc xinh đẹp, lúc trẻ khỏe thì hãy nhớ rằng sau vài năm kết hôn, bạn không còn trẻ trung nữa anh ta sẽ mặc sức đi ngoại tình. Chồng ốm con đau thì vợ ở bên cạnh chăm sóc, thuốc thang. Nhưng vợ ốm thì chồng cũng mặc kệ bởi bản thân đang mải lo cho đàn bà thiên hạ bên ngoài.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ hãy đủ tỉnh táo trước những lời ngọt ngào nhưng là thuốc độc của đàn ông. Chọn đàn ông hãy chọn người ít nói cũng được, ít lãng mạn cũng được. Miễn sao dù bạn trong bộ dạng xấu nhất thì anh ấy vẫn yêu thương là đủ.

Nếu chẳng may gặp người đàn ông không ra thì hãy buông bỏ, đừng sống với anh ta cả đời. Rồi phụ nữ sẽ tìm được người đàn ông dám yêu bạn khi xinh đẹp nhất cũng như không rời bỏ khi bạn xấu xí nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn