3 "phẩm chất vàng" dù phụ nữ già nua xấu xí, cũng khiến đàn ông trọn đời say đắm

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ đàn ông yêu bằng mắt, họ vẫn rất coi trọng phẩm chất của người phụ nữ. Nếu bản sở hữu 3 đức tính vàng sau, dù già nua xấu xí, cũng khiến cánh mày râu trọn đời say đắm.

Không ngừng học hỏi

Phẩm chất hàng đầu khiến đàn ông phải khâm phục, "quỳ gối" trước phụ nữ chính là trí tuệ, cùng ý chí cầu tiến và khát vọng hoàn thiện bản thân. Đây chính là một phẩm chất cao đẹp, tạo nên một nét hấp dẫn chết người, khiến cánh mày râu trọn đời say đắm. 

Đừng nghĩ, đàn ông chỉ chọn phụ nữ dại. Đó chỉ là quan điểm của những người nhu nhược, gia trưởng, yếu đuối, thối chí, cầu toàn. Người đàn ông đích sẽ luôn nhìn vào trí tuệ của phụ nữ. Họ quan niệm: Một người vợ thông minh, tháo vát, giỏi giang trong đối nhân xử thế, mới đủ khả năng quán xuyến việc nhà, chu toàn gia đạo, để chồng có thể yên tâm tập trung phát triển sự nghiệp. 

Rộng lượng và bao dung

Phụ nữ thông minh, khiến người đàn ông trọn đời say đắm sẽ luôn sở hữu một trái tim rộng lượng, và một tấm lòng quảng đại bao dung. Họ biết cách điều khiển cảm xúc của mình, rộng lượng như nước bình thản bỏ qua mọi lỗi lầm, bao dung như đất nhẹ nhàng tiếp nhận mọi khuyết điểm của đối phương.

pham chat 2

Người phụ nữ rộng lượng và bao dung luôn nhẫn nại, đối đãi với mọi người bằng sự chân thành, lời nói dịu dàng, phong thái đĩnh đạc, cư xử có phép tắc. Thậm chí gặp chuyện trái ngang cũng mỉm cười cho qua. Đừng nghĩ họ nhu nhược, chỉ là họ muốn dành trí khôn của mình cho những việc trọng đại hơn thôi. 

Trân trọng bản thân

Phụ nữ thông minh, muốn đàn ông trọn đời say đắm, trước tiên phải biết trân trọng chính mình. Họ quan niệm: người không vì mình, trời chu đất diệt. Biết yêu lấy mình, mới xứng đáng được trân trọng, có tư cách để được đón nhận hạnh phúc. 

pham chat

Đừng để bản thân bị dày vò bởi quá khứ, nó đã qua rồi. Đừng lo sợ trước tương lai, vì đó là chuyện chưa đến. Hãy biết tâm trung vào hiện tại, để bản thân ngày một tốt đẹp hơn. Nếu ngốc nghếch, hãy tôi rèn trí tuệ. Nếu xấu xí, hãy biết làm đẹp để bản thân thêm rực rỡ. Nếu lòng luôn đau khổ, hãy biết hành thiện để buông bỏ muộn phiền, an lạc và thư thái. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn