Có những đặc điểm phúc quý ít ai để ý này, chắc chắn sẽ GIÀU SANG, tiền bạc tiêu thả ga không hết

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sở hữu một trong những nét tướng sau, chủ nhân nhất định giàu có, hạnh phúc, tiền bạc xài xả láng.

Tướng tai

Người nào sở hửu tướng đôi tai to và tương xứng cho thấy sự may mắn và khôn ngoan. Nếu ai mà có đôi tai dài, dái tai to thì được xem là vô cùng may mắn và thành công.

Tướng mũi

Người phụ nữ sở hữu tướng mũi cao, tròn thì sẽ mang đến nhiều may mắn cho người đàn ông cô ấy kết hôn. Không chỉ vậy, mũi đại diện cho tiền tài nên các nhà nhân tướng học khuyên các bạn tuyệt đối không nên phẫu thuật thẩm mỹ, có thể dùng cách trang điểm để mũi cao, rõ đẹp hơn.

con giap


Nếu mũi gồ gề, nhiều lông hoặc có mụn ruồi đều cản trở may mắn về tiền bạc. Thế nên, chiếc mũi rất quan trọng đấy nhé.

Chân mày rộng, cong xuống và dài qua mắt

Những người có cặp chân mày rộng thoáng lại thường được quý nhân phù trợ, mọi việc thuận buồm xuôi gió, số mệnh sung túc.
Nếu chân mày của người này có nét hơi cong xuống và vượt quá đuôi mắt, thì sinh ra vốn đã có sắn số mệnh giàu sang, tài lộc.

Nốt ruồi cạnh miệng

Người có tướng này thì ắt hẳn số mệnh sinh ra đã định sẵn giàu sang, phú quý nhưng nó chỉ bộc phát trong thời gian ngắn.

Miệng vòng cung

Đặc điểm của miệng vòng cung là miệng cong lên trên giống như hình vòng cung, môi đầy đặn, sắc hồng nhuận. Đây là tướng miệng của những người thông minh, rất thành công nếu đi theo sự nghiệp nghiên cứu khoa học hay phát minh sáng chế.

Chủ nhân tướng miệng này có tính tình khảng khái, hào phóng, có ý chí mạnh mẽ. Cuộc đời an nhàn, phú quý và phúc thọ tới một cách tự nhiên.

Tướng chân

Chân dài ở đây tức là dài theo tỷ lệ cơ thể chứ không cứ gì phải cao như siêu mẫu chân mới được coi là dài. Kết hợp với đùi thon nở là người sinh ra sớm có mệnh phú quý.
Nếu gót chân và đầu gối có nhiều đường vân là mệnh phú quý.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link