Sinh con thuộc 4 con giáp này, bố mẹ như rước "THẦN TÀI" về nhà, cả đời sống trong nhung lụa, giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Chọn năm sinh cho con làm sao hợp tuổi làm ăn với bố mẹ luôn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Chỉ cần sinh con thuộc những con giáp này, bố mẹ nhất định sẽ giàu có tột đỉnh.

Tuổi Dậu

Trẻ con cầm tinh con giáp này thường thông minh, tài giỏi, trong mệnh chứa Kim, tức tiền tài hanh thông, phúc lộc không hề nhỏ. Ngoài ra, trẻ còn mang lại sự thịnh vượng, thúc đẩy may mắn về tài lộc cho cha mẹ.

sinh con

Nhất là những người làm kinh doanh, buôn bán sinh con tuổi Dậu được ví như ‘hổ chắp thêm cánh’, tài vận hanh thông thoáng đạt, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Đặc biệt, những đứa trẻ tuổi Dậu sinh vào các năm 2005 và 2017 mang lại nhiều may mắn về tài lộc cho toàn gia đình, cuộc sống ngày càng tốt đẹp, phú quý.

Tuổi Tuất

Nhìn chung, những người sinh vào năm Tuất đại đa số đều khá thành đạt, tài năng và hưởng nhiều phúc lộc.

Nếu sinh con tuổi Tuất, tài vận của cha mẹ ngày càng tăng theo cấp số nhân, quan vận cũng thăng cấp không ngừng, tiền tài và vị thế song toàn.

Đặc biệt là những đứa trẻ tuổi Tuất sinh vào các năm 2006 và 2018 thì lại giúp mang về nhiều tài lộc hơn rất nhiều cho bố mẹ. Gia đạo cũng ngày càng hòa thuận, yên ấm.

Tuổi Thìn

Trong số 12 con giáp, ai cũng biết những người tuổi Thìn sinh ra đã mang mệnh phú quý, khí chất hơn người. Hơn nữa, con giáp này làm gì cũng đâu ra đấy, thường rất thành công trong cuộc sống và được nhiều người giúp đỡ.

Nếu con giáp này sinh vào ngày 1, 10, 20, 30 và các tháng 2, 3, 4, 7 và 8 âm lịch thì Thìn sẽ công thành danh toại, phú quý lại càng phú quý, sung túc càng sung túc hơn.

sinh con.jpg1

Sinh con tuổi Thìn bố mẹ không chỉ được nhờ cậy khi về già, họ hàng cũng sẽ được thơm lây.

Tuổi Hợi

Nhờ Phúc tinh chiếu mệnh nên con giáp tuổi Hợi luôn gặp may mắn, mọi chuyện bế tắc đều có cách giải quyết. Con giáp này cũng có cuộc sống khá an nhàn và khỏe mạnh.

Nếu sinh con tuổi Hợi vào những ngày 8, 18, 28 âm lịch và tháng 1, 2, 4, 9, 11 thì lại càng khiến người khác phải ngưỡng mộ vì vô cùng may mắn.

Bố mẹ sinh con tuổi này sẽ trọn đời may mắn, giàu sang, gia đạo vui vẻ, ấm no. Khi về già sẽ sống vui vầy bên con cháu, tiền bạc tiêu thoải mái không phải nghĩ.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT