Chút đồ uống có cồn vào buổi tối cô đơn và một cô em nóng bỏng mời gọi, trong trường hợp ấy thì bất kỳ người đàn ông khôn ngoan nào cũng có thể trở nên ngớ ngẩn." />

“Có thần kinh mới chung thủy với vợ”?

06:41, Thứ sáu 15/04/2011

( PHUNUTODAY ) - ize: small; ">Chút đồ uống có cồn vào buổi tối cô đơn và một cô em nóng bỏng mời gọi, trong trường hợp ấy thì bất kỳ người đàn ông khôn ngoan nào cũng có thể trở nên ngớ ngẩn.

(Phunutoday) - Chúng ta vẫn tin rằng những người đàn ông có vợ đẹp không đời nào tơ tưởng đến việc ngoại tình. Nhưng thực tế cho thấy, chuyện ngoại tình của đám đàn ông chả mấy liên quan đến việc các bà vợ có hấp dẫn hay không. Hãy nhìn những tấm gương lớn như tay golf nổi tiếng thế giới Tiger Woods hay ngôi sao điện ảnh Jude Law. Vậy thực ra đâu là nguyên nhân các quí ông thích đi “ăn phở”? Vấn đề ở đây có phải chỉ là chuyện tình dục?
 
cx

Đàn ông khó có thể thờ ơ khi một cô nàng nóng bỏng đi qua. Ảnh: Internet



Dù biết không thể “vơ đũa cả nắm” nhưng nhìn chung nam giới có xu hướng lừa dối trong hôn nhân cao hơn so với phụ nữ, chủ yếu là vì họ có thể có quan hệ tình dục mà không cần cảm xúc yêu đương. Nếu cho một người đàn ông quyền lựa chọn, anh ta chắc chắn sẽ tận hưởng cơ hội được quan hệ với nhiều bạn tình hơn là chỉ với một người duy nhất mà anh ta có tình cảm. Thậm chí những người đàn ông thành đạt ngày nay còn có tư tưởng: cuộc sống quá ngắn ngủi, đừng lãng phí nó bằng cách chỉ lên giường với một người đàn bà.

Những bà vợ quá “cao tay” lại đẩy chồng mình vào vòng tay người tình

Đàn ông có một cái tôi rất lớn, đặc biệt là những người đàn ông có quyến lực. Họ không bao giờ chấp nhận việc những đòi hỏi của mình bị từ chối. Nếu người vợ quá tự tin, kiêu ngạo, hách dịch hoặc ưa sắp đặt cuộc sống của chồng và không thỏa mãn anh ta về mặt thể xác thì người đàn ông càng dễ sa ngã.

Chẳng có gã đàn ông nào là không thấy khó chịu khi người vợ nắm giữ nhiều quyền lực hơn. Nếu cảm thấy cuộc sống của mình đang bị vợ chi phối và thống trị, anh ta sẽ bí mật trả thù bằng cách lừa dối cô ta. Vậy có vẻ như gốc rễ của vấn đề nằm ở sự yếu đuối và tính ích kỷ của đàn ông.

Đàn ông thành đạt có nhiều cơ hội để “ăn phở”?

Đa số đàn ông sẽ lăng nhăng nếu có cơ hội. Đàn ông thành đạt có cực nhiều cơ hội để lăng nhăng bởi vì họ được hàng tá phụ nữ ngưỡng mộ và săn đón. Khi đó, anh ta sẽ tự nhủ “có thần kinh mới chung thủy với vợ”. Đàn ông được lập trình về mặt sinh học để giao phối với càng nhiều phụ nữ càng tốt. Đó là cách sống của loài người từ thời nguyên thủy và tập quán này vẫn còn ăn sâu trong não bộ của nam giới. Khi cơ hội để thực hiện “bản năng” bày ra trước mắt, đàn ông khó có thể kháng cự lại “tiếng gọi của tự nhiên”.

Thêm nữa, khi người đàn ông đạt được thành công nào đó, cơ thể anh ta như bay bổng, đầu óc hưng phấn lạ thường. Lúc này, anh ta cảm thấy mình có thể làm được bất kỳ việc gì trên đời và một cách tự nhiên anh ta mong muốn đặt mình vào một cuộc phiêu lưu, phiêu lưu tình ái chẳng hạn.

Các cơn bốc đồng

Chút đồ uống có cồn vào buổi tối cô đơn và một cô em nóng bỏng mời gọi, trong trường hợp ấy thì bất kỳ người đàn ông khôn ngoan nào cũng có thể trở nên ngớ ngẩn.

Hầu hết phụ nữ đẹp đều cực kỳ choáng váng khi phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Tuy nhiên dù bạn có lộng lẫy đến mức nào thì sự quen thuộc cũng sẽ làm mọi thứ trở nên nhàm chán. Khó có thể duy trì một mối quan hệ lâu dài nếu bạn không nỗ lực chăm chút cho nó. Người phụ nữ khôn ngoan giữ chồng không chỉ bằng cách ăn diện cho mình.
  • HG
(Sưu tầm)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc